Kinh nghiệm chọn gương cắt tóc đẹp và phù hợp với phong cách salon

Đối với các salon, tiệm cắt cắt tóc, gương soi không chỉ hỗ trợ chức năng chuyên môn (tạo kiểu tóc và quan sát mái tóc sau khi cắt/tạo kiểu) mà còn giúp không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Do đó, để chọn được mẫu gương cắt tóc đẹp và phát huy tối đa vai trò mà gương mang lại, bạn đừng bỏ qua những kinh nghiệm chọn gương cắt tóc đẹp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

1. Kinh nghiệm chọn gương cắt tóc đẹp

Gương soi chung và các dòng gương cắt tóc nói riêng hiện đa dạng kiểu dáng, kích thước và màu sắc, vì thế, bạn nên cân nhắc đến diện tích và phong cách thiết kế salon, tiệm cắt tóc mà chọn mẫu gương phù hợp. Nhìn chung, khi chọn gương cắt tóc, bạn cần lưu ý đến những tiêu chí sau.

Chất liệu gương

Chất liệu gương quyết định đến chất lượng hình ảnh khi soi cũng như độ bền của gương trong suốt thời gian sử dụng. Để có thể mang lại hình ảnh chất lượng cao, chân thực, sắc nét, đồng thời, tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc sửa chữa, thay mới gương thì bạn nên chọn gương soi được làm từ phôi gương Bỉ AGC và các phụ kiện được làm từ chất liệu cao cấp, chống nước, chống mài mòn hiệu quả.

chọn gương cắt tóc phù hợp
Nên chọn gương cắt tóc chính hãng, chất lượng để đảm bảo độ bền bỉ

Kích thước gương

Kích thước gương phụ thuộc vào 2 yếu tố cơ bản, đó là mục đích sử dụng và diện tích không gian. Thường thì với những salon, tiệm cắt tóc có diện lớn, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu gương soi toàn thân có kích cỡ trung bình và lớn. Ngược lại, với những không gian không có ưu thế về diện tích thì nên thay thế bằng những mẫu gương có kích thước nhỏ.

Kiểu dáng gương

Gương cắt tóc đẹp phụ thuộc rất nhiều vào kiểu dáng thiết kế. Thường thì những salon cắt tóc lớn sẽ rất chú trọng vào khâu chọn kiểu dáng gương để tạo hiệu ứng thẩm mỹ và nâng tầm đẳng cấp cho không gian. Trong đó, gương soi toàn thân đèn Led luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi kiểu dáng độc đáo, cộng với dải đèn Led lấp lánh nên tạo được ấn tượng và sự thu hút đặc biệt cho khách hàng.

Thương hiệu và giá thành

Ngoài chất liệu, kích thước và kiểu dáng thì thương hiệu và giá thành cũng là tiêu chí quan trọng để đảm bảo chọn được gương cắt tóc đẹp, bền và giá tốt. Theo đó, bạn nên tìm đến những đơn vị cung cấp gương soi chính hãng, có thương hiệu, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

gương treo tường của Unix House
Thương hiệu và giá thành cũng là yếu tố quan trọng khi chọn mua gương cắt tóc

Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu gương cắt tóc có mẫu mã phù hợp, và quan trọng hơn hết là bền bỉ theo thời gian cũng như đảm bảo giá tốt, tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng với giá cao.

> Xem thêm:

2. Tại sao nên đầu tư gương toàn thân đèn Led cho salon, tiệm cắt tóc?

Trong số các mẫu gương cắt tóc đẹp hiện nay thì gương soi toàn thân đèn Led đang rất được ưa chuộng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các salon, tiệm cắt tóc hiện nay. Đó là nhờ những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm này mang lại, có thể kể đến như:

Đa dạng giải pháp chiếu sáng

Gương toàn thân đèn Led hiện cung cấp nhiều giải pháp chiếu sáng như chiếu sáng trực tiếp qua các vệt cát được mài trên viền gương và chiếu sáng hắt qua khe gương. Dù là giải pháp chiếu sáng nào thì cũng mang lại hiệu quả cao cả về ánh sáng lẫn tính thẩm mỹ.

Gương đứng soi toàn thân đèn Led
Gương đứng soi toàn thân đèn Led là sự lựa chọn hàng đầu của các salon tóc

Cung cấp ánh sáng chất lượng

Đối với các salon, tiệm cắt tóc, gương không đơn thuần để soi, mà còn mang lại hình ảnh chân thực và sắc nét để thông qua đó, người cắt tóc có thể dễ dàng phát hiện những lỗi nhỏ nhất trong quá trình cắt và tạo kiểu tóc, từ đó mang đến mái tóc chuẩn và đẹp nhất cho khách.

Và gương có đèn Led hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này bởi gương cung cấp ánh sáng chất lượng cao với dải Led siêu sáng. Đặc biệt, ánh sáng trung thực và tự nhiên, hoàn toàn không gây chói mắt hay khó chịu cho người nhìn.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Gương đứng toàn thân Led tích hợp dây đèn Led với khả năng tiêu thụ điện tiết kiệm 20% so với các bóng đèn thông thường mà vẫn đảm bảo chất lượng ánh sáng vượt trội. Vì thế, trang bị gương cắt tóc đèn Led là giải pháp tiết kiệm tối ưu cho các salon, tiệm cắt tóc, giúp giảm thiểu chi phí đầu tư hiệu quả.

Gương nội thất Unix House
Gương nổi bật về tính thẩm mỹ, tiết kiệm và bền bỉ nên được lắp đặt ngày càng nhiều cho các salon, cơ sở làm đẹp

Nâng tầm thẩm mỹ không gian

Vì là mẫu gương cắt tóc đẹp và ấn tượng, giúp tổng thể salon trở nên hiện đại, sang trọng, đẳng cấp và tạo cảm giác rộng thoáng, sáng sủa hơn nên không quá khó hiểu vì sao mẫu gương này trở thành sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Và đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của gương soi toàn thân Led, mang đến hiệu ứng thẩm mỹ cực kỳ cao cho không gian lắp đặt.

Một số mẫu gương soi toàn thân đèn Led đang được yêu thích và bán chạy tại Unix House:

Gương soi toàn thân Leaf – Hậu Led

Mua ngay Gương soi toàn thân Leaf – Hậu Led

Gương soi toàn thân chữ nhật hậu Led

Mua ngay gương soi toàn thân chữ nhật hậu Led 

Bạn có nhu cầu lắp đặt gương toàn thân đèn Led cho salon, spa, nhà hàng, khách sạn, không gian sống,… có thể liên hệ với Unix House chúng tôi để được tư vấn mẫu mã và báo giá tốt nhất, quan trọng là chọn được mẫu gương cắt tóc đẹp và bền theo năm tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *