Top 5 mẫu gương phòng tắm đẹp, bán chạy nhất tại Unix House

Các mẫu gương phòng tắm đẹp cũng như kinh nghiệm chọn gương cho nhà tắm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích. Qua đó, giúp bạn chọn lựa, bố trí và lắp đặt gương phòng tắm sao cho tiện dụng và thẩm mỹ nhất.

1. Kinh nghiệm chọn gương phòng tắm

Chọn gương nhà tắm hay bất kỳ cho không gian nào khác thì cũng cần lưu ý đến nhiều yếu tố. Có thể kể đến như: kích thước/ kiểu dáng/ họa tiết trên gương, chất lượng gương,… để có thể đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng.

Kích thước gương 

Gương soi nhà tắm thường không có quy chuẩn cụ thể về kích thước. Tuy nhiên, bạn có thể dựa vào mục đích sử dụng mà chọn gương soi toàn thân hay gương soi nửa người, gương soi mặt.

Ngoài ra, kích thước gương còn phụ thuộc vào diện tích phòng tắm. Nếu diện tích rộng, bạn có thể chọn gương kích thước lớn. Ngược lại, gương kích thước nhỏ sẽ thích hợp với những phòng tắm bị hạn chế về diện tích.

Gương nhà tắm có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau
Gương nhà tắm có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, nên cân nhắc đến nhiều yếu tố để chọn được mẫu gương phòng tắm đẹp và phù hợp

Kiểu dáng gương

Mẫu gương phòng tắm đẹp phụ thuộc rất nhiều vào kiểu dáng gương. Nhưng điều này không có nghĩa là cứ chọn gương có kiểu dáng độc, lạ, khác biệt thì sẽ tạo được hiệu ứng thẩm mỹ. Mà quan trọng nhất vẫn là phụ thuộc vào phong cách thiết kế phòng tắm.

Theo đó, phòng tắm nhỏ hẹp, phong cách đơn giản thì bạn nên chọn gương soi hình chữ nhật, hình vuông hoặc hình tròn khung gỗ. Nếu phòng tắm đi theo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn thì có thể thay thế bằng những mẫu gương hình oval với những đường viền uyển chuyển, mềm mại.

Đặc biệt, không nên chọn và treo gương có hình thoi hay cạnh sắc nhọn. Những mẫu gương treo nhà tắm này có thể độc đáo và ấn tượng. Tuy nhiên, xét về mặt phong thủy thì lại không tốt, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến vận khí gia đình.

mẫu gương phòng tắm hình tròn, oval hoặc các góc được bo tròn
Nên ưu tiên mẫu gương phòng tắm hình tròn, oval hoặc các góc được bo tròn để tốt về mặt phong thủy

Họa tiết trang trí trên gương 

Rất nhiều người bỏ qua yếu tố này khi chọn gương nhà tắm. Tuy nhiên, họa tiết trang trí trên gương cũng là điểm nhấn giúp chiếc gương trở nên nổi bật và thu hút. Trường hợp bạn là người đơn giản thì có thể chọn mẫu gương trơn, không họa tiết. Nhưng nếu bạn thích sự cầu kỳ thì có thể ưu tiên cho những chiếc gương có viền được trang trí bằng những họa tiết nhỏ xinh, thanh mảnh hoặc sắc nét, ấn tượng.

Chất lượng gương phòng tắm

Đặc trưng của phòng tắm là thường xuyên tiếp xúc nước và hóa chất, luôn trong tình trạng ẩm ướt nên chất lượng gương soi là cực kỳ quan trọng. Bạn nên ưu tiên cho những dòng gương cao cấp, chính hãng, có khả năng chống thấm nước, chống oxy hóa để đảm bảo độ bền bỉ, không bị ố vàng hay hoen gỉ theo thời gian.

2. Các mẫu gương phòng tắm đang bán chạy tại Unix House

Dưới đây là những mẫu gương phòng tắm đẹp, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho không gian nhà tắm của mình thêm tiện nghi, hiện đại. Đặc biệt, chúng tôi cũng xin bật mí, đây đều là những sản phẩm lọt top doanh số bán hàng trong nhiều tháng qua tại Unix House.

Gương nhà tắm oval viền nhũ vàng

Mẫu gương phòng tắm đẹp hình oval với viền nhũ vàng bên ngoài, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, đặc biệt thích hợp với phòng tắm mang phong cách cổ điển, quý tộc. Kết hợp với đèn treo tường có thiết kế và màu sắc tương đồng, không gian phòng tắm thêm nổi bật và cuốn hút.

Gương nhà tắm oval viền nhũ vàng

Mua ngay sản phẩm Gương oval viền inox mạ vàng

Gương nhà tắm oval viền thép

Cũng là mẫu gương treo nhà tắm hình oval, nhưng viền gương được làm từ chất liệu thép tĩnh điện vừa bền bỉ, vừa gia tăng tính hiện đại cho không gian phòng tắm. Gương có nhiều kích thước, tùy thuộc sở thích, nhu cầu và diện tích không gian mà lựa chọn cho phù hợp.

gương đúng Oval viền thép

Mua ngay gương đúng Oval viền thép

Gương tròn tràn viền

Phòng tắm có diện tích nhỏ và thiết kế theo phong cách tối giản thì đây là mẫu gương không thể phù hợp hơn. Gương hình tròn, tràn viền sang trọng, dễ dàng lắp (treo) trên tường mà không chiếm quá nhiều diện tích không gian. Thiết kế cũng dễ dàng kết hợp với những đồ dùng, thiết bị nhà tắm khác để tạo nên một không gian hút mắt người nhìn. Phôi gương Bỉ cao cấp với lớp tráng bạc, có tác dụng chống ố mốc, xuống màu và có khả năng chịu được nhiệt độ cao.

Gương tròn tràn viền

Mua ngay mẫu gương tròn tràn viền giá tốt nhất

Gương soi nhà tắm viền Led hình chữ nhật

Nếu bạn là người cá tính, yêu thích sự mới mẻ, phá cách thì mẫu gương soi nhà tắm viền Led sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Hệ thống chip Led phía sau viền gương sẽ vừa cung cấp ánh sáng phục vụ nhu cầu soi, vừa là yếu tố tạo điểm nhấn nổi bật. Mẫu gương này khá thích hợp với nhà tắm, nhà vệ sinh của nhà hàng, khách sạn, resort,…

Mua ngay gương nhà tắm chữ nhật viền thép

Mua ngay gương nhà tắm chữ nhật viền thép

Gương soi nhà tắm viền Led hình cách điệu

Nếu các mẫu gương soi hình thoi, hình tam giác hay bất cứ hình thù nào có góc cạnh không được đánh giá cao về tính phong thủy thì bạn hoàn toàn có thể chọn mẫu gương soi nhà tắm viền Led hình cách điệu dưới đây. Các góc được bo tròn tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển, đồng thời, hoàn toàn không phạm vào nguyên tắc phong thủy.

Gương soi nhà tắm viền Led hình cách điệu

Mua ngay gương nhà tắm đèn Led hình cách điệu

Và còn rất nhiều mẫu gương soi phòng tắm đẹp độc đáo, ấn tượng khác, bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ website Unixhouse.vn. Hoặc đến trực tiếp showroom trưng bày sản phẩm của Unix House để được nhân viên tư vấn và chọn được mẫu ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *