Mua gương soi toàn thân ở đâu chất lượng, uy tín, giá rẻ?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp gương soi toàn thân. Điều này có thể mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng, nhưng cũng gây không ít khó khăn bởi không biết đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy. Nếu bạn đang phân vân không biết mua gương soi toàn thân ở đâu đảm bảo chất lượng, uy tín, giá hợp lý thì Unix House chúng tôi có thể đáp ứng các yêu cầu này.

1. Mua gương soi toàn thân ở đâu? Unix House – địa chỉ đáng tin cậy 

Với tất cả những ưu điểm dưới đây, Unix House chúng tôi tự tin là sự lựa chọn tốt nhất của mọi khách hàng trong việc mang đến một sản phẩm gương soi chất lượng, cao cấp, giá tốt.

Gương soi toàn thân cao cấp, chính hãng

Tất cả các mẫu gương soi toàn thân nói riêng và gương nội thất nói chung tại Unix House đều được làm từ chất liệu cao cấp. Cụ thể:

  • Tấm gương được làm từ phôi gương Bỉ AGC được nhập khẩu 100% từ Indonesia nên đảm bảo cứng chắc, cho hình ảnh sắc nét, không bị hoen mờ, vàng ố theo thời gian, đặc biệt là chống thấm nước tối ưu.
  • Khung gương được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như Inox, thép không gỉ, gỗ tự nhiên, da cao cấp,… vừa mang đến tính thẩm mỹ cao, vừa có độ bền vượt trội.
  • Với những mẫu gương có sử dụng hệ thống khung, giá đỡ thì luôn đảm bảo sự chắc chắn và an toàn.
  • Còn nếu là gương sử dụng hệ thống đèn Led thì những chip Led thông minh với công nghệ siêu sáng, siêu bền, mang đến ánh sáng chất lượng cao, tiết kiệm điện và bền bỉ theo năm tháng.
Gương soi toàn thân của Unix House
Gương soi toàn thân của Unix House luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao nhất

Gương soi toàn thân đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Từ lúc hoạt động cho đến nay, Unix House đã phân phối ra thị trường hàng ngàn mẫu gương soi toàn thân và không ngừng nỗ lực, sáng tạo đã cho ra đời những mẫu gương thiết kế mới, ấn tượng, độc đáo, khác biệt. Vì thế, đến với Unix House, không khó để khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Hiện chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu gương đứng toàn thân dựa tường, gương toàn thân treo tường, gương đứng có giá đỡ (chân) với nhiều hình dạng (chữ nhật, oval, tam giác) và kích thước (40 x 140cm, 50 x 150cm, 60 x 160cm, 80 x 80cm). Đặc biệt, chúng tôi nhận gia công sản xuất theo kích thước yêu cầu của khách hàng.

Unix House cung cấp đa dạng mẫu gương
Unix House cung cấp đa dạng mẫu mã và kích thước gương soi toàn thân

Giá gương soi toàn thân cạnh tranh, phải chăng

Tại Unix House, không khó để khách hàng chọn được mẫu gương soi toàn thân giá rẻ mà đáp ứng được yêu cầu bền, đẹp. Bởi mọi sản phẩm đều là do chúng tôi thiết kế và gia công sản xuất, không qua trung gian nên luôn đảm bảo mức giá “mềm” nhất, cạnh tranh nhất và phải chăng nhất, phù hợp với số đông khả năng tài chính của người dùng.

Giao hàng nhanh, hỗ trợ lắp đặt miễn phí

Mua gương soi toàn thân ở đâu để được giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ lắp đặt miễn phí? Câu trả lời chính là mua gương tại Unix House. Bởi chúng tôi hiện có 2 Showroom trưng bày sản phẩm lớn tại Hà Nội và TP. HCM cùng nhiều cửa hàng phân phối khác tại các tỉnh thành trên toàn quốc như Thái Nguyên, Ninh Bình, Đà Nẵng, Đồng Nai, Tiền Giang, An Giang,…

Mua gương soi toàn thân ở Unix House
Mua gương soi toàn thân ở Unix House, khách hàng được giao hàng nhanh và miễn phí lắp đặt

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng trên hoặc tham khảo sản phẩm tại địa chỉ Website https://unixhouse.vn/ và liên hệ đặt hàng qua Hotline 0393 296 246. Dù là hình thức mua hàng nào thì quý khách cũng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, cụ thể để chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Đặc biệt, chúng tôi đảm bảo giao hàng nhanh chóng, an toàn và chính xác đến địa chỉ yêu cầu. Khách hàng có thể kiểm tra khi nhận hàng. Nếu có lỗi từ chúng tôi hoặc đơn vị vận chuyển, Unix House sẽ hỗ trợ đổi trả trong thời gian sớm nhất. Ở khu vực Hà Nội và TP.HCM, chúng tôi hỗ trợ lắp đặt miễn phí, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cao nhất. Tất cả các sản phẩm gương của chúng tôi đều được bảo hành 2 – 5 năm, quý khách hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng.

> Xem thêm:

2. Unix House phân phối những mẫu gương soi nội thất nào?

Unix House luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất để tự hào là đơn vị phân phối gương soi nội thất cao cấp, chính hãng với tính thẩm mỹ cao, độ bền vượt trội, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Unix House là đơn vị cung cấp gương soi nội thất cao cấp
Unix House là đơn vị cung cấp gương soi nội thất cao cấp, chính hãng và giá tốt nhất thị trường hiện nay

Tại Unix House, khách hàng không phải lo lắng mua gương soi toàn thân ở đâu để nhanh chóng và tiện lợi, bởi chúng tôi cung cấp đa dạng chủng loại gương, bao gồm:

  • Gương soi toàn thân.
  • Gương đứng có chân.
  • Gương tròn treo tường.
  • Gương bàn trang điểm.
  • Gương oval.
  • Gương chữ nhật.
  • Gương trang trí.
  • Gương ghép nghệ thuật.

Cam kết tất cả đều là hàng chính hãng, giá tốt, bảo hành lâu dài. Nếu khách hàng không biết nên mua gương soi toàn thân ở đâu thì đừng quên đến trực tiếp Showroom hoặc liên hệ với unix House để được chúng tôi tư vấn, báo giá và chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho không gian nội thất thêm tiện nghi, ấn tượng và đẳng cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *