Điểm danh các loại gương soi toàn thân được yêu thích nhất tại Unix House

Gương soi toàn thân ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Không chỉ cho các cửa hàng thời trang, nhà hàng, khách sạn, quán café,… mà mẫu thiết kế này còn phù hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà tắm của gia đình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gương cho không gian nhà mình thì có thể tham khảo các loại gương soi toàn thân sau. Đây đều là các mẫu sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường và nhận được nhiều sự yêu thích của người dùng.

1. Các loại gương soi toàn thân được yêu thích nhất tại Unix House

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gương soi toàn thân vừa đáp ứng nhu cầu soi, vừa làm điểm nhấn nổi bật cho không gian thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn.

Gương soi toàn thân treo tường

Với những không gian không có ưu thế về diện tích thì gương soi toàn thân treo tường là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Bởi gương được thiết kế theo kiểu cố định (có thể là treo hoặc dán) lên tường một cách đơn giản, dễ dàng nhưng vô cùng chắn chắn, nhờ đó, tối ưu hóa được diện tích không gian sử dụng.

Đặc biệt, với nhiều kiểu dáng như hình chữ nhật, hình oval cùng nhiều hình dạng lạ mắt, độc đáo khác. Gương soi toàn thân treo tường còn là vật trang trí giúp không gian thêm nổi bật, ấn tượng và thu hút.

Gương soi toàn thân treo tường đẹp
Gương soi toàn thân treo tường giúp tối ưu hóa diện tích không gian lắp đặt

Gương soi toàn thân đứng

Đây là mẫu gương soi toàn thân có cách lắp đặt cực kỳ đơn giản, chỉ cần dựa nghiêng vào tường là được. Gương soi toàn thân đứng thường mang đến cảm giác hoài cổ, tuy nhiên, không kém phần tinh tế. Các shop thời trang, cửa hàng quần áo/giày dép/phụ kiện thường rất ưa chuộng mẫu gương này. Riêng đối với các gia đình, nhất là gia đình có trẻ nhỏ thì nên cân nhắc bởi kiểu đứng tựa vào tường của gương thường không tạo được cảm giác chắc chắn, dễ bị ngã đổ.

Gương soi toàn thân có chân

Khắc phục được hạn chế của gương soi toàn thân đứng, gương soi toàn thân có chân được thiết kế thêm khung chân giúp cố định gương chắc chắn và an toàn. Đặc biệt, đây là một trong các loại gương soi toàn thân được yêu thích là nhờ tính tiện lợi. Bạn có thể lắp đặt và di chuyển gương đến nhiều vị trí khác nhau, tùy nhu cầu sử dụng.

Gương soi toàn thân có chân
Gương soi toàn thân có chân được đánh giá cao ở tính tiện lợi, dễ lắp đặt và di chuyển

Gương soi toàn thân Leaf – Hậu Led

Đây là thiết kế gương toàn thân hoàn toàn mới với hệ thống chip Led chạy dọc theo viền gương. Với thiết kế này vừa cung cấp ánh sáng cần thiết khi soi, vừa tạo được hiệu ứng thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt. Tùy sở thích mà bạn có thể chọn chip Led cung cấp ánh sáng màu trắng, vàng hoặc trung tính cho phù hợp.

Và còn rất nhiều mẫu gương toàn thân khác như Trap Wood, Trap Mrr, các loại gương soi toàn thân viền gỗ, viền da, viền thép, viền Inox,… Tất cả đều cực kỳ ấn tượng và thu hút. Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm tại Unixhouse.vn để có thêm sự lựa chọn cho không gian nội thất của mình.

Gương soi toàn thân Leaf-Hậu Led
Gương soi toàn thân Leaf-Hậu Led là một trong các loại gương soi toàn thân trang trí rất ấn tượng

Xem toàn bộ các mẫu gương soi toàn thân đẹp nhất tại Unix House

2. Hướng dẫn đặt gương soi toàn thân hợp phong thủy

Không chỉ để soi và trang trí, gương toàn thân còn mang đến may mắn cho bản thân và gia đình nếu bạn tuân thủ các nguyên tắc dưới đây khi lắp đặt.

Chọn hướng đặt gương soi toàn thân

Hướng đặt gương là yếu tố cực kỳ quan trọng, mang tính chất quyết định ý nghĩa phong thủy mà gương soi mang lại. Theo đó, có 3 hướng đặt gương tốt, bạn có thể lựa chọn, tùy thuộc vào mong muốn, ý nguyện của bản thân.

  • Hướng Đông Nam: Cực kỳ có lợi cho công việc làm ăn, kinh doanh buôn bán, thu hút tài lộc.
  • Hướng Bắc: Thuận lợi cho con đường công danh sự nghiệp, mở ra nhiều cơ hội thăng quan tiến chức.
  • Hướng Đông: Đem lại vượng khí, năng lượng tốt, nhờ đó, cải thiện sức khỏe cho các thành viên gia đình.
chọn hướng và vị trí đặt gương soi toàn thân
Nên chọn hướng và vị trí đặt gương soi toàn thân phù hợp để tốt về mặt phong thủy

Chọn vị trí đặt gương soi toàn thân

Như đã nói, các loại gương soi toàn thân hiện nay phù hợp với mọi không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà tắm,… Tuy nhiên, để đảm bảo tính thẩm mỹ và phong thủy, bạn cần lưu ý đến vị trí lắp gương cho từng không gian.

  • Đối với phòng khách: Để thu hút nguồn năng lượng tích cực, mang đến tài lộc và may mắn thì khi đặt gương soi toàn thân cho phòng khách, bạn nên chọn vị trí đối diện với bàn ghế sofa.
  • Đối với phòng ngủ: Nên đặt gương toàn thân ở gần bàn trang điểm, tủ quần áo để thuận tiện khi sử dụng hoặc gần cửa sổ để thu hút năng lượng tự nhiên (ánh sáng và gió). Tuyệt đối không đặt đối diện giường ngủ để tránh ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe.
  • Đối với phòng ăn: Đặt gương ở phòng ăn là cách gia tăng dương khí, vượng khí và mang ý nghĩa sung túc, ấm no, đầy đủ. Vị trí thích hợp nhất để đặt gương là cạnh bàn ăn.
  • Đối với phòng tắm: Có thể đặt tại cửa phòng tắm hoặc bất cứ nơi nào gia chủ thấy thuận tiện cho việc sử dụng bởi gương trong nhà tắm chủ yếu là để soi.

Unix House hiện cung cấp các loại gương soi toàn thân với mẫu mã, thiết kế, kích thước đa dạng. Đặc biệt là chất lượng vượt trội và giá thành cạnh tranh. Tất cả nhằm mang đến sự lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng trong việc sở hữu một không gian sống đẹp, tiện nghi, đẳng cấp và hợp phong thủy. Vui lòng liên hệ 0393 296 246 để được tư vấn và báo giá nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *