Gương soi toàn thân khung gỗ và những lợi ích tuyệt vời

Các mẫu gương soi toàn thân khung gỗ với thiết kế đơn giản mà tinh tế, vẻ đẹp mộc mạc mà thu hút nên luôn nhận được sự “săn đón” của người dùng. Trở thành món đồ trang trí nội thất được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi khám phá cấu tạo và ứng dụng của dòng gương nội thất thịnh hành này để xem có nên mua gương soi toàn thân khung gỗ không nhé.

1. Cấu tạo gương đứng soi toàn thân khung gỗ

Gương đứng soi toàn thân khung gỗ được cấu tạo từ 2 bộ phận chính là tấm gương và khung gương.

Tấm gương

Các sản phẩm gương toàn thân khung gỗ tại Unix House đều sử dụng tấm gương (phôi gương) Bỉ AGC chính hãng, nhập khẩu với độ dày 5mm nên đặc biệt cứng chắc. Ngoài ra, gương được tráng nhiều lớp bạc cao cấp nên sở hữu nhiều tính năng ưu việt như chống thấm nước, chống ố mốc, không bị oxy hóa, mài mòn, hoen gỉ, đặc biệt là chịu được môi trường có nhiệt độ cao. Chính vì vậy, có thể lắp đặt gương ở bất cứ không gian, khu vực nào mà không phải lo lắng tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

Gương soi toàn thân khung gỗ
Gương soi toàn thân khung gỗ được làm từ phôi gương Bỉ AGC chính hãng với độ bền vượt trội

Khung gương

Gương soi toàn thân sử dụng khung gỗ được làm từ gỗ sồi cao cấp với 2 gam màu cho người dùng lựa chọn là màu vàng gỗ tự nhiên và màu nâu cà phê (tương tự màu gỗ óc chó). Gỗ được gia công, xử lý kỹ thuật nên hoàn toàn không bị cong vênh, co ngót hoặc bị côn trùng, mốt mọt cắn phá.

Đặc biệt, khung gỗ được gọt giũa, mài nhẵn một cách tỉ mỉ và khéo lép nên tạo sự vuông vắn, hoàn mỹ cho sản phẩm. Nói chung, sử dụng chất liệu gỗ cao cấp và được trau chuốt trong từng đường nét nên gương soi toàn thân khung gỗ đáp ứng cả yêu cầu kỹ thuật lẫn mỹ thuật.

2. Lợi ích khi sử dụng gương soi toàn thân khung gỗ

Lắp đặt gương toàn thân khung gỗ cho không gian nội thất là giải pháp mang đến nhiều lợi ích, có thể đáp ứng nhu cầu soi, vừa giúp ngôi nhà thêm tiện nghi và ấn tượng. Dưới đây là những lý do bạn nên đầu tư sản phẩm này cho ngôi nhà mình.

Gương đứng soi toàn thân khung gỗ tại Unix House
Gương đứng soi toàn thân khung gỗ là giải pháp trang trí tuyệt vời cho không gian nội thất

Gương soi toàn thân khung gỗ giá rẻ 

Giá gương soi toàn thân khung gỗ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thiết kế, kiểu dáng, kích thước, chất liệu, thương hiệu,… Tại Unix House, chỉ từ 1 – 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một mẫu gương ấn tượng, nổi bật và đáp ứng tốt các yêu cầu sử dụng (soi, trang trí, cải thiện phong thủy, khắc phục nhược điểm căn phòng).

Thiết kế đầy tiện dụng

Với gương soi toàn thân khung gỗ, bạn có thể tùy chọn mẫu gương lắp trên tường, mẫu gương đứng dựa tường hoặc mẫu gương có chân (giá đỡ) một cách dễ dàng, thuận tiện. Chẳng hạn, với không gian nhỏ hẹp thì nên chọn gương lắp trên tường. Với nhu cầu sử dụng cao thì nên thay thế bằng mẫu gương có chân để thuận tiện trong việc di chuyển đến nhiều vị trí, không gian khác nhau.

Kiểu dáng rất đa dạng

Vẫn là gương soi toàn thân, vẫn sử dụng khung gỗ, tuy nhiên, có rất nhiều kiểu dáng như hình chữ nhật, hình oval và các hình thù cách điệu khác. Do đó, không khó để bạn chọn được mẫu gương phù hợp với sở thích cũng như kiến trúc không gian và thiết kế nội thất để làm nổi bật lên phong cách cá nhân.

Gương soi toàn thân khung gỗ có thiết kế đa dạng
Gương soi toàn thân khung gỗ có thiết kế đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng

Hiệu ứng thẩm mỹ cao

Chất liệu gỗ phù hợp với mọi phong cách nội thất. Cùng với đó, vì là dòng sản phẩm trang trí nội thất chất lượng cao nên các mẫu gương soi đứng toàn thân khung gỗ được trau chuốt tỉ mỉ và kỹ lưỡng, vì thế, mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao, giúp không gian trở nên hiện đại, tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều.

Với những căn phòng bị hạn chế diện tích, ánh sáng và tầm nhìn thì lắp gương toàn thân cũng là cách để cải thiện và khắc phục những nhược điểm này, mang đến một không gian thông thoáng, rộng rãi và sáng sủa hơn.

Còn với các salon làm đẹp, cửa hàng thời trang, shop quần áo, giày dép, phụ kiện, trang sức,… thì trang bị gương toàn thân khung gỗ vừa là cách để phục vụ nhu cầu soi của khách hàng, vừa tạo điểm nhấn thu hút cho không gian cửa hàng.

treo gương toàn thân khung gỗ tại spa
Với thiết kế độc đáo và ấn tượng, gương toàn thân khung gỗ mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt

Bền bỉ và tiết kiệm

Như đã nói, tất cả các mẫu gương toàn thân khung gỗ tại Unix House đều được làm từ chất liệu cao cấp nên có tuổi thọ cao, bất chấp mọi không gian lắp đặt, kể cả phòng bếp có nhiệt độ cao hay phòng tắm thường xuyên tiếp xúc nước và hóa chất. Đầu tư sản phẩm này là giải pháp giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa hoặc thay mới gương hiệu quả.

3. Mua gương soi toàn thân khung gỗ ở đâu đẹp, tốt?

Unix House hiện là đơn vị phân phối các dòng gương soi toàn thân cao cấp với đủ mọi chất liệu, kiểu dáng trên thị trường. Đơn vị đã sở hữu nhiều showroom trưng bày sản phẩm lớn đặt tại miền Bắc, miền Nam và một số tỉnh thành khác.

Quý khách hàng có thể mua gương soi toàn thân khung gỗ Hà Nội tại địa chỉ Số 28 – Ngõ 20 – Phố An Hòa – Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội. Với những khách hàng ở miền Nam, có thể tham khảo và đặt mua gương soi toàn thân khung gỗ HCM tại Số 43 – Đường số 4 – KĐT Vạn Phúc Riverside – P.Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức – TP.HCM.

lắp đặt gương soi toàn thân
Unix House là đơn vị cung cấp gương nội thất cao cấp uy tín trên thị trường

Đặc biệt, các đại lý của Unix House phân bổ ở khắp các tỉnh thành như Thái Nguyên, Ninh Bình, Đà Nẵng, Đồng Nai, Tiền Giang, An Giang,… Trong đó, cửa hàng trưng bày gương soi toàn thân khung gỗ Đà Nẵng với quy mô lớn, cung cấp nhiều mẫu gương soi với thiết kế, kích thước và chủng loại khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn khách hàng.

Mọi thắc mắc và nhu cầu khác, có thể liên hệ tới số Hotline: 0393.296.246 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng về giá sản phẩm, cách đặt hàng, chính sách giao hàng, lắp đặt và bảo hành uy tín, chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *