Lưu ý gì khi mua gương treo tường soi toàn thân?

Với nhà phố hay căn hộ chung cư thì gương treo tường soi toàn thân là giải pháp hữu hiệu để vừa đáp ứng nhu cầu soi, vừa mang đến một không gian sống thẩm mỹ hơn, rộng thoáng hơn. Tuy nhiên, những điều này chỉ có được nếu bạn không bỏ qua những lưu ý khi mua gương treo tường soi toàn thân mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

1. Sơ lược về gương treo tường soi toàn thân

Gương treo tường soi toàn thân là dòng gương soi toàn thân với thiết kế treo tường chắc chắn. Đây là sản phẩm đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều người dùng bởi những ưu điểm và tính năng vượt trội sau:

  • Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và kích thước, phù hợp với mọi không gian nội thất, đáp ứng mọi nhu cầu của người mua gương treo tường soi toàn thân.
  • Trọng lượng nhẹ, thiết kế mỏng nên lắp đặt dễ dàng, tiện lợi trên tường, không chiếm dụng nhiều diện tích không gian.
  • Giúp người soi nhìn thấy toàn bộ hình ảnh của mình được phản chiếu trong gương một cách chân thực, sắc nét.
  • Cải thiện ánh sáng, giúp không gian thêm sáng sủa, rộng thoáng, đặc biệt thích hợp với những căn phòng bị thiếu sáng và không có ưu thế về diện tích.
  • Khắc phục các khuyết điểm của căn phòng, che giấu những vết bẩn, nấm mốc trên tường hiệu quả.
  • Gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.
  • Cải thiện và hóa giải phong thủy.
Gương treo tường soi toàn thân tại Unix House
Gương treo tường soi toàn thân sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật

2. Lưu ý quan trọng khi mua gương treo tường soi toàn thân

Để chọn mua được tấm gương treo tường soi toàn thân phù hợp thì sẽ rất cần nhiều yếu tố, điển hình trong đó là:

Tương quan kích thước giữa gương và không gian

Có thể nói kích thước là yếu tố quan trọng nhất khi mua gương treo tường soi toàn thân. Bởi sự tương quan giữa kích thước gương và diện tích căn phòng sẽ mang đến sự hài hòa, cân đối. Ngược lại, chiếc gương quá nhỏ trong một căn phòng rộng lớn hay chiếc gương quá lớn trong căn phòng nhỏ bé sẽ khiến không gian trở nên kệch cỡm, đồng thời, cho thấy chủ nhân ngôi nhà là người xuề xòa, không có gu thẩm mỹ.

Cần biết những lưu ý quan trọng khi mua gương
Cần tuân thủ những lưu ý quan trọng khi mua gương treo tường soi toàn thân

Thiết kế gương phù hợp với phong cách nội thất

Thiết kế nội thất hiện nay có nhiều phong cách khác nhau, có thể kể đến như phong cách hiện đại, phong cách cổ điển, phong cách Rustic, phong cách Vintage,… tùy thuộc vào từng phong cách mà bạn chọn gương có mẫu mã, kiểu dáng phù hợp.

Chẳng hạn, với phong cách hiện đại, bạn có thể chọn gương treo tường soi toàn thân hình oval có viền bằng chất liệu thép không gỉ hoặc Inox sáng bóng, giúp không gian thêm trẻ trung, tươi mới. Ngoài ra, những mẫu gương soi toàn thân hậu Led cũng là một gợi ý hay ho cho những không gian đòi hỏi sự phá cách, cá tính.

Ngược lại, những không gian mang phong cách cổ điển châu Âu thì nên chọn gương hình chữ nhật có viền bằng gỗ được chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo hoặc khung gương được làm từ Inox màu vàng đồng sang trọng, quý phái, giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian.

Gương treo tường soi toàn thân hậu Led
Gương treo tường soi toàn thân hậu Led mang phong cách trẻ trung, tươi mới, phù hợp với phong cách nội thất hiện đại

Ngoài ra, dòng gương soi toàn thân Trap Wood với kiểu dáng lạ mắt, độc đáo sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian nội thất mang phong cách đương đại. Nói chung, thiết kế gương tương đồng với thiết kế nội thất sẽ tạo nên sự đồng điệu, thống nhất, từ đó, gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

Màu sắc gương hài hòa, hợp phong thủy

Màu sắc gương ở đây được hiểu là màu của khung gương, đường viền xung quanh gương. Theo đó, hệ thống khung gương phải có màu sắc hài hòa và tương đồng với màu nội thất. Đồng thời, hợp với bản mệnh của gia chủ để có thể mang đến may mắn. Để chọn được gương có màu sắc phù hợp, bạn có thể dựa vào quy luật Tương sinh – Tương khắc trong Ngũ hành hoặc tham khảo sự tư vấn của các đơn vị phân phối gương chuyên nghiệp.

gương treo tường soi toàn thân tràn viền
Màu sắc khung gương (đường viền gương) nên hài hòa với màu nội thất và hợp phong thủy để mang đến may mắn, thịnh vượng cho gia chủ

Giá gương treo tường soi toàn thân phù hợp với khả năng

Đây cũng là một lưu ý quan trọng khi mua gương treo tường soi toàn thân. Hiện nay, thị trường cung cấp nhiều mẫu gương với thiết kế, kích thước, chất lượng khác nhau, vì thế, giá thành cũng không giống nhau. Nhìn chung, giá thành sẽ đi đôi với chất lượng, quan trọng nhất vẫn là lựa chọn được địa chỉ bán gương uy tín, cung cấp hàng chính hàng và đúng giá.

Unix House chúng tôi hiện là đơn vị phân phối các dòng gương treo tường soi toàn thân và gương nội thất cao cấp, chính hãng với mức giá cạnh tranh, phải chăng. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo, chọn mua và lắp đặt, có thể đến trực tiếp Showroom của chúng tôi hoặc liên hệ Hotline 0393 296 246 để được tư vấn nhanh chóng và chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *