Feedback của khách hàng khi mua gương soi toàn thân tại Unixhouse.vn

Với phương châm “Sáng tạo để thành công”, Unix House hiện là công ty phân phối các sản phẩm gương nội thất trang trí ấn tượng và độc đáo, góp phần nâng tầm thẩm mỹ và đẳng cấp cho không gian. Các sản phẩm gương soi, đặc biệt là gương soi toàn thân của Unix House luôn được khách hàng đánh giá cao về thiết kế lẫn độ bền. Dưới đây là những chiếc Feedback gương soi toàn thân cực kỳ ấn tượng mà chúng tôi đã nhận được trong suốt thời gian qua. 

1. Feedback gương soi toàn thân từ khách hàng của Unix House

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những Feedback ấn tượng và khách quan từ những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm gương đứng soi toàn thân tại Unix House.

Feedbak guong soi toan than
Khách hàng đánh giá cao thái độ phục vụ của nhân viên Unix House, từ khâu tư vấn đến khâu giao hàng và lắp đặt hoàn thiện
Feedbak guong soi toan than ban o Unix House
Gương soi toàn thân tại Unix House không chỉ đẹp mà còn có mức giá cạnh tranh cùng chất lượng phục vụ không thể tốt hơn
Feedbak guong soi toan than cua khach hang
Một mẫu Trap Wood cực kỳ ấn tượng và phù hợp với tổng thể nội thất của không gian, đặc biệt là những căn hộ chung cư sử dụng chất liệu gỗ
Feedback gương soi toàn thân bàn trang điểm
Gương soi với kiểu dáng cách điệu, đường nét mềm mại, uyển chuyển khiến khách hàng vô cùng hài lòng bởi tính thẩm mỹ cao, giúp không gian trở nên hiện đại, sang trọng và cuốn hút
Feedback gương soi toàn thân tại Unix House
Một mẫu gương đầy “nữ tính” cho phòng ngủ của bạn gái thêm tiện nghi và nổi bật

> Xem thêm:

2. Lý do nên chọn gương soi toàn thân tại Unix House 

Với những Feedback gương soi toàn thân khách quan từ khách hàng, chắc hẳn bạn đọc đã hiểu hơn về các sản phẩm mà Unix House chúng tôi phân phối ra thị trường. Cùng với đó, những lý do dưới đây sẽ giúp bạn có thêm động lực và sự tự tin để đưa ra quyết định có nên lắp đặt gương đứng soi toàn thân của công ty chúng tôi hay không.

Tính nghệ thuật trong từng sản phẩm

Với đội ngũ kiến trúc sự tài hoa, chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo và cập nhật những xu hướng mới nhất để cho ra đời những mẫu gương đứng soi toàn thân đẹp trong từng chi tiết, giúp không gian nội thất của bạn trở nên tinh tế hơn, tiện nghi hơn.

Dù là gương soi toàn thân hình chữ nhật, hình oval hay các hình dạng cách điệu khác; dù là gương toàn thân viền da, viền gỗ, viền thép hay không viền; dù là gương đứng, gương có chân hay gương treo tường soi toàn thân thì chúng tôi cũng đảm bảo sự trau chuốt, tỉ mỉ trong từng sản phẩm để mang đến những mẫu gương đầy tính nghệ thuật.

Gương đứng soi toàn thân tại Unix House
Gương đứng soi toàn thân tại Unix House được trau chuốt tỉ mỉ trong từng đường nét, mang đến một sản phẩm đầy tính nghệ thuật

Công năng ưu việt

Công dụng chính của gương toàn thân là để người dùng soi và nhìn ngắm hình ảnh của mình trong gương. Nhưng đây chỉ là với những chiếc gương thông thường, còn gương soi đứng toàn thân tại Unix House được tối ưu hóa công năng, mang đến những tiện ích sau cho người dùng.

  • Trang trí, làm nổi bật phong cách nội thất của không gian lắp đặt, từ phong cách hiện đại, bán cổ điển, tân cổ điển đến phong cách cổ điển.
  • Lấy ánh sáng tốt, cải thiện nhược điểm của những căn phòng thiếu sáng, tối tăm, chật chội.
  • Mở rộng không gian, mang đến cảm giác rộng thoáng hơn so với diện tích thực, đặc biệt thích hợp với những ngôi nhà không có ưu thế về diện tích.
  • Hóa giải phong thủy, mang đến may mắn, thịnh vượng và bình an nếu lắp đặt gương đúng hướng, đúng vị trí.
  • Tính ứng dụng cao, đặc biệt thích hợp với các cửa hàng thời trang, shop mỹ phẩm, salon làm tóc,… cũng như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà tắm của nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư,…

Chất lượng vượt trội

Tất cả các sản phẩm gương soi toàn thân tại Unix House đều được đảm bảo về chất lượng với tấm gương được làm từ phôi gương Bỉ AGC nhập khẩu, khung gương/ viền gương được làm từ những chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, thép không gỉ, da thật,… nên đặc biệt bền bỉ theo thời gian. Trong suốt thời gian sử dụng, gương vẫn giữ được độ sáng mới như ban đầu, hoàn toàn không bị thấm nước hay ố vàng, hoen gỉ.

sản phẩm gương đứng toàn thân của Unix House
Chất lượng là điều không cần bàn cãi về các sản phẩm gương đứng toàn thân của Unix House

Giá cả cạnh tranh

Đến với Unix House, bạn sẽ không phải lo về giá bởi các sản phẩm gương soi của chúng tôi đều rất đa dạng về thiết kế, kích thước, chủng loại, vì thế, sẽ có nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Chỉ cần bạn cần hỗ trợ thì chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp sản phẩm có mức giá phù hợp nhất. Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ lắp đặt miễn phí và nhanh chóng trong khu vực bán kính gần.

Quý khách hàng có thể tham khảo trực tiếp sản phẩm tại các Showroom trưng bày ở Hà Nội, TP.HCM và một số tỉnh thành khác. Hoặc đơn giản hơn, liên hệ với Unix House chúng tôi qua Hotline 0393 296 246 để được tư vấn, báo giá nhanh chóng và chọn được mẫu gương soi toàn thân và các dòng gương nội thất cao cấp, chính hãng với mức giá tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *