Top 10 mẫu gương soi toàn thân hot hit nhất tại Unix House

Một chiếc gương soi toàn thân phù hợp với không gian nội thất sẽ giúp khắc phục những hạn chế và phát huy những ưu điểm của căn phòng, nhờ đó, tạo được hiệu ứng thẩm mỹ cao. Dưới đây là top những mẫu gương soi toàn thân đẹp nhất, bán chạy nhất tại Unix House. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn để tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của mình. 

1. Gương soi toàn thân oval viền gỗ 

Gương soi toàn thân viền gỗ – Oval Wood với tấm gương được làm từ phôi gương Bỉ AGC, viền gương được làm từ gỗ sồi Nga, thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian và thuận tiện khi lắp đặt trên tường, đặc biệt là tường phòng ngủ.

Không quá nhấn mạnh vào các tiểu tiết, gương soi toàn thân viền gỗ – Oval Wood ghi điểm với hình dạng oval mềm mại cùng viền gỗ bo tròn mộc mạc. Những ai yêu thích sự đơn giản, hài hòa và gần gũi thì có thể chọn mẫu gương này cho không gian sống của mình.

Gương soi toàn thân viền gỗ - Oval Wood
Gương soi toàn thân viền gỗ – Oval Wood ấn tượng với hình dạng oval mềm mại cùng viền gỗ bo tròn mộc mạc

2. Gương soi toàn thân oval khuyết 

Nếu như các thiết kế gương toàn thân oval khác có tấm gương “nguyên vẹn” thì ở thiết kế này, tấm gương sẽ bị “khuyết” ở phần phía trên. Và chính thiết kế khác biệt này sẽ mang đến vẻ đẹp rất riêng cho không gian lắp đặt.

Các góc gương bo tròn với đường cong mềm mại, uyển chuyển sẽ giúp bức tường thô kệch, nhàm chán trở nên “duyên dáng” và thu hút hơn nhiều. Gương có thể gắn lên tường một cách dễ dàng và thuận tiện nhờ thiết kế sẵn giọt lệ để treo gương.

Gương toàn thân oval khuyết
Mẫu gương toàn thân oval khuyết mang đến vẻ đẹp rất riêng cho không gian lắp đặt

3. Gương đứng soi toàn thân chữ nhật viền thép

Mẫu gương đứng soi toàn thân viền thép đặc biệt thích hợp với những không gian nội thất mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Theo đó, gương được thiết kế hình chữ nhật đơn giản, nhưng điểm nhấn ở đây chính là được bao bọc bởi chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp, không chỉ giúp không gian lắp đặt “bừng sáng” mà còn đặc biệt bền bỉ theo năm tháng.

Có thể ứng dụng mẫu gương này cho nhà tắm bởi khả năng chống thấm nước, chống han gỉ vượt trội. Cùng với đó, dễ dàng lau chùi bụi bẩn, hơi nước, bọt xà phòng dính trên gương một cách dễ dàng, sạch sẽ mà không lo ngại làm trầy xước mặt gương hay bong tróc viền gương.

Mẫu gương soi toàn thân viền thép
Gương đứng soi toàn thân viền thép thích hợp với những không gian nội thất hiện đại, trẻ trung

4. Gương soi toàn thân chữ nhật viền da

Thay vì viền gỗ hay viền thép, mẫu gương soi toàn thân chữ nhật này được viền da thật 100%, bo tròn theo khung gương, vừa tạo cảm giác mềm mại, vừa mang đến sự an toàn cho người dùng.

Vì được viền chất liệu da cao cấp nên sản phẩm mang đến vẻ đẹp mới lạ cho không gian, đồng thời thể hiện được tính sang trọng, tinh tế. Gương phù hợp với mọi phong cách nội thất và mọi không gian lắp đặt.

Gương soi toàn thân chữ nhật viền da
Gương soi toàn thân chữ nhật viền da mang đến vẻ đẹp mới lạ cho không gian, đồng thời thể hiện được tính sang trọng, tinh tế

5. Mẫu gương soi toàn thân chữ nhật khung Inox mạ vàng

Không đơn thuần là để soi, mẫu gương soi toàn thân chữ nhật khung Inox mạ vàng còn tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian lắp đặt nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu khung gương cao cấp, cho thấy gu thẩm mỹ đỉnh cao của chủ nhân ngôi nhà.

Mẫu gương này thích hợp với mọi không gian, đặc biệt là những không gian yêu cầu tính thẩm mỹ cao và thu hút sự chú ý của mọi người như phòng khách, tiền sảnh nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thời trang, showroom,… làm nổi bật lên được phong cách sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu gương soi toàn thân chữ nhật khung Inox mạ vàng
Mẫu gương soi toàn thân chữ nhật khung Inox mạ vàng tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu khung gương cao cấp

> Xem thêm:

6. Gương soi toàn thân chữ nhật không viền

So với những mẫu gương toàn thân có viền thì gương soi toàn thân chữ nhật không viền mang lại hiệu ứng hình ảnh đẹp và rõ hơn. Bởi thiết kế không viền tạo cảm giác tấm gương như tràn sang 4 góc, và người dùng chỉ tập trung vào hình ảnh của mình trong gương mà không quá để ý đến khung gương bên ngoài.

Với những không gian mang phong cách tối giản, hoặc những căn phòng yêu cầu lắp đặt gương soi kích thước lớn thì gương soi toàn thân chữ nhật không viền là sự lựa chọn tối ưu. Bên cạnh các kích thước chuẩn, người dùng có thể yêu cầu kích thước theo nhu cầu sử dụng.

Gương đứng soi toàn thân chữ nhật không viền
Gương đứng soi toàn thân chữ nhật không viền mang lại hiệu ứng hình ảnh đẹp và rõ

7. Gương soi toàn thân chữ nhật chân đứng

Đây là mẫu gương soi toàn thân thịnh hành và nhận được nhiều sự ưu ái của người dùng bởi thiết kế tiện lợi, dễ dàng lắp đặt cũng như thuận tiện khi di chuyển đến nhiều khu vực, vị trí khác nhau.

Theo đó, gương đứng toàn thân hình chữ nhật, khung được làm từ chất liệu gỗ. Mặt sau của gương là phụ kiện giá đỡ, giúp cố định gương chắc chắn và an toàn tại vị trí lắp đặt. Khi muốn di chuyển đến khu vực khác, chỉ cần xếp giá đỡ này lại, mang gương đến vị trí cần đặt rồi mở giá đỡ ra là được. Với thiết kế đầy tính tiện dụng, gương phù hợp với mọi không gian lắp đặt và mọi mục đích sử dụng.

Mẫu gương toàn thân chân đứng
Thiết kế tiện lợi, dễ dàng lắp đặt cũng như thuận tiện khi di chuyển là ưu điểm của gương toàn thân chân đứng

8. Gương soi toàn thân oval chân đứng

Cũng là một mẫu gương chân đứng, nhưng thay vì hình chữ nhật thì mẫu gương này hình oval với thiết kế hơi khác một xíu. Theo đó, chân đứng được làm bằng chất liệu gỗ tương đồng với chất liệu khung gương, mang hình dáng chữ A, tích hợp những thanh ngang nên có thể tận dụng để treo những món đồ nhỏ xinh một cách tiện lợi.

Mẫu gương này khá lý tưởng để lắp trong phòng riêng, tại khu vực bàn trang điểm của những cô nàng hay make up. Tuy nhiên, với thiết kế chân đứng đầy tiện dụng thì có thể di chuyển gương đến nhiều vị trí khác trong nhà để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi thành viên gia đình.

Mẫu gương soi toàn thân oval chân đứng
Gương soi toàn thân oval chân đứng đầy tính tiện dụng, có thể tận dụng để treo vài món đồ nhỏ xinh

9. Gương soi toàn thân Leaf – Hậu Led

Một mẫu gương đứng đẹp và bán chạy nhất tại Unix House không thể không nhắc đến gương soi toàn thân Leaf – Hậu Led. Ấn tượng đầu tiên mà mẫu gương này mang đến chính là hình dáng độc đáo, mới lạ, không phải là chữ nhật truyền thống hay oval cổ điển. Kiểu dáng độc lạ này kết hợp với hệ thống đèn Led chạy dọc khung gương càng làm gia tăng sự nổi bật cho chiếc gương cũng như không gian bày trí.

Nếu gia chủ là người hướng đến vẻ đẹp khác biệt, cá tính, mang đậm dấu ấn cá nhân thì có thể chọn mẫu gương này để trang trí cho ngôi nhà. Ngoài ra, gương còn thích hợp với những không gian đậm chất nghệ thuật hoặc đòi hỏi hiệu ứng thẩm mỹ cao như cửa hàng thời trang, cửa hàng trưng bày sản phẩm,…

Gương soi toàn thân Leaf - Hậu Led
Gương soi toàn thân Leaf – Hậu Led nổi bật với hệ thống đèn Led chạy xung quanh, bao gồm 3 màu sắc ánh sáng là trắng, vàng và trung tính

10. Gương toàn thân Trap Wood

Với kiểu dáng mới lạ, độc đáo; đường cong hoàn hảo, được trau chuốt tỉ mỉ, khéo léo, tinh tế, gương toàn thân Trap Wood không đơn thuần là chiếc gương soi, mà đó còn là vật trang trí đầy tính nghệ thuật. Có thể nói, đây là mẫu gương soi đẹp mà những quý cô điệu đà, sành điệu không thể không sở hữu để không gian sống của mình thêm thu hút, nổi bật.

Gương toàn thân Trap Wood
Không đơn thuần là chiếc gương soi, gương toàn thân Trap Wood còn là vật trang trí đầy tính nghệ thuật

Trên đây là top 10 mẫu gương soi toàn thân được yêu thích và luôn nằm trong danh sách những sản phẩm bán chạy tại Unix House. Ngoài những mẫu thiết kế trên, Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế gương soi toàn thân của chúng tôi tại đây. Hoặc có thể đến trực tiếp Showroom để ngắm nhìn và cảm nhận sự tinh tế của từng sản phẩm. Liên hệ hotline 0393.296.246 để được các nhân viên chăm sóc khách hàng của Unix House tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *