Những mẫu gương tròn treo tường trang trí cho ngôi nhà của bạn

Gương mang ánh sáng và chiều sâu vào một căn phòng, phản chiếu các tiêu điểm khác để tăng cường toàn bộ thiết kế và tối đa hóa không gian. Tìm một chiếc gương sẽ đạt được điều này và hơn thế nữa trong nội thất của chính bạn trong bộ sưu tập gương thiết kế tuyệt vời của chúng tôi, từ gương treo tường đến gương đứng trên sàn dài và gương tròn.

Gương treo tường không chỉ để trang trí, gương có một mối liên hệ đặc biệt với các thay đổi trong nhà, theo phong thủy, gương ( kiếng) có vai trò quan trọng trong cuộc sống, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, vận mệnh và may mắn của gia chủ

Hãy cùng Unixhouse điểm qua những mẫu gương treo tượng trang trí mang lại sự sang trọng trong ngôi nhà của bạn nhé!

1. GƯƠNG TRÒN VIỀN INOX MẠ VÀNG CAO CẤP

Gương inox là một trong những mẫu gương hot nhất trong những năm 2018 – 2019. Gương viền Inox sự lựa chựa hàng hàng đầu của các nhà thiết kế nội thất và chủ nhà các căn hộ cao cấp.
Gương tròn có nhiều loại như gương tròn treo dây, gương tròn sơn vàng, gương tròn viền khung sắt… Trong đó, gương tròn viền inox mạ titan đang ngày càng chiếm lĩnh trên thị trường các khu thương mại bậc nhất, những ngôi biệt thự bởi sự sang trọng, điểm nhấn cho công trình.

 Gương tròn treo tường

Gương mạ vàng sang trọng

2.GƯƠNG TRÒN VIỀN THÉP SƠN TĨNH ĐIỆN CAO CẤP

Thế nào là sơn tĩnh điện?. Sơn tĩnh điện còn được gọi là sơn khô vì tính chất phủ ở dạng bột của nó và khi sử dụng nó sẽ được tích một điện tích (+) khi đi qua một thiết bị được gọi là súng sơn tĩnh điện, đồng thời vật sơn cũng sẽ được tích một điện tích (-) để tạo ra hiệu ứng bám .

Gương được thiết kế với cạnh viền xung quanh được bao bọc khung thép sơn tĩnh điện cao cấp. Khung thép sẽ không bao giờ han rỉ, lớp sơn được sơn tĩnh điện nên sẽ không bị bong tróc. Bạn có thể lựa chọn thêm vào tùy biến led phun cát và cảm ứng.

 

gương tròn treo tường

Gương sơn tĩnh điện

3.GƯƠNG TRÒN VIỀN GỖ TO TREO TƯỜNG CAO CẤP

Gương gỗ treo tường cỡ trung viền 5mm là một trong những khổ được nhiều gia đình lựa chọn nhất.. Gương được lắp trong gia đình, cảm giác đầy ắp yêu thương và ấm áp. Một cách giản dị và tinh tế gửi gắm yêu thương đến gia đình nhỏ của bạn

Gương tròn treo tường

Gương viền gỗ ấm áp

4.GƯƠNG TRÒN VIỀN GỖ TO TREO TƯỜNG CAO CẤP

Gương gỗ treo tường mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian nhà bạn . Bạn có thể dùng nó để nhìn ngắm mình mỗi ngày, soi lại bản thân để thật hoàn hảo trước khi bước ra đường. Thêm vào đó, nhờ những chiếc gương xinh xắn mà không gian nhà bạn sẽ trở nên sinh động

Gương tròn treo tường

Gương tròn treo tường

5.GƯƠNG TRÒN TREO TƯỜNG DÂY DA CAO CẤP

Trường hợp nào nên dùng gương treo tường soi toàn thân bọc da cao cấp – Những thiết kế nhà có nội thội thất bọc da làm chủ đạo như: sofa bọc da, ghế bọc da, giường bọc da….thêm một chiếc gương treo tường soi toàn thân bọc da cao cấp sẽ khiến căn phòng đồng bộ hơn.

Gương tròn bọc da

Gương tròn bọc da

Vậy bạn đã chọn cho mình sản phẩm nào ưng ý chưa? Hãy đến ngay Unixhouse để chọn cho mình chiếc gương đẹp nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *