Chọn gương soi toàn thân phù hợp với từng không gian

Gương soi toàn thân là vật dụng quen thuộc trong nhà. Với mỗi không gian, bạn có thể chọn kiểu gương khác nhau, vừa để soi vừa làm vật trang trí.

Hầu hết mọi căn nhà đều có gương soi toàn thân nhằm đáp ứng nhu cầu chăm chút vẻ bề ngoài của cả nam và nữ. Những mẫu gương hiện còn được thiết kế đa dạng để làm vật trang trí trong nhà. Tùy từng không gian mà bạn có thể chọn kiểu gương soi khác nhau. Vậy nên chọn gương nào vừa tiện lợi vừa mang lại tính thẩm mỹ cho không gian? Hãy tham khảo bài viết này để hiểu hơn nhé.

1. Chọn gương soi toàn thân trong phòng ngủ

Nếu bạn muốn lựa chọn gương soi toàn thân được đặt tại không gian phòng ngủ của mình, nên chọn loại gương có thiết kế dài, hẹp, có thể di chuyển linh hoạt.

Gương soi toàn thân trong phòng ngủ có thiết kế gọn nhẹ

Bạn cần đặc biệt lưu ý đến vị trí đặt gương. Việc sử dụng gương trong phòng ngủ nếu chiếu thẳng vào giường sẽ rất kỵ trong phong thủy. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn loại gương có lắp thêm bánh xe hoặc có trọng lượng nhẹ, để bạn có thể cất đi khi không sử dụng. Hoặc di chuyển chúng ra khỏi khu vực ngủ.

2. Tại không gian phòng khách

Phòng khách là khu vực chính của toàn bộ ngôi nhà, nơi bạn trưng bày những gì tuyệt vời nhất, đẹp nhất. Đây cũng là nơi bạn tiếp đón những vị khách quý đến chơi nhà. Do đó, việc lựa chọn gương soi toàn thân soi cho đẹp mắt, hài hòa với không gian, phù hợp với phong cách mà bạn đang trưng bày.

Để phòng khách vừa đẹp, vừa sang với chiếc gương soi, bạn nên lựa chọn những chiếc gương có trang trí viền nổi bật, độc đáo. Hiện nay có nhiều dòng gương có khung viền rất đẹp, khiến ngôi nhà của bạn trông nổi bật hơn rất nhiều.

Gương trap toàn thân viền thép

3. Gương soi toàn thân trong phòng làm việc

Tại phòng làm việc, những chiếc gương soi chủ yếu sử dụng để trang trí. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn những loại gương có thiết kế đẹp, màu sắc viền phù hợp với màu sắc tổng thể của căn phòng.

Tuy nhiên để tránh làm ảnh hưởng đến tâm lý của bạn khi làm việc, tốt nhất nên đặt gương phía sau lưng của bạn và tuyệt đối không nên để gương trước mặt. Đây được coi là điều cấm kỵ trong phong thủy, có thể khiến công việc của bạn không thuận lợi.

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn đọc lựa chọn được những chiếc gương soi toàn thân cho không gian ngôi nhà của mình. Nếu bạn cũng đang muốn trang trí cho căn nhà bằng gương soi thì hãy đến ngay Unix House để được tư vấn chi tiết hơn. Tại đây có rất nhiều mẫu gương với kiểu dáng, thiết kế ấn tượng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý!

>>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm chọn gương treo tường chất lượng

1 suy nghĩ về & ldquo; Chọn gương soi toàn thân phù hợp với từng không gian & rdquo;

  1. Pingback: Những mẫu gương tròn treo tường trang trí cho ngôi nhà của bạn - Unixhouse

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *