Chia sẻ kinh nghiệm chọn gương treo tường chất lượng

Gương treo tường là vật dụng hẳn không còn xa lạ gì đối với mỗi gia đình. Nó không chỉ được dùng để soi mà còn là vật trang trí cho không gian thêm phần sang trọng, nổi bật. Do vậy, để chọn một chiếc gương treo tường phù hợp bạn sẽ cần phải đầu tư một chút công sức. Bài viết dưới đây, Unix House sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm chọn gương treo tường chất lượng.

1. Chọn gương có độ phóng đại cao

Một chiếc gương treo tường thường được các chị em lựa chọn dùng để trang điểm mỗi ngày nên cần có độ phóng đại hình ảnh khiến cho việc trang điểm thuận lợi hơn. Độ sáng của gương cũng là yếu tố rất quan trọng. Một chiếc gương kém chất lượng sẽ bị xỉn màu sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra, bạn nên chọn một chiếc gương có đèn để thuận tiện cho việc soi gương hay trong quá trình trang điểm.

Gương treo tường viền gỗ

2. Chọn kích thước gương treo tường

Khi mua, bạn phải đảm bảo gương soi được toàn bộ gương mặt và một phần ngực.

Đối với căn phòng nhỏ, bạn không nên chọn các loại gương quá lớn. Vì gương chiếm nhiều diện tích, khiến không gian dễ ngột ngạt. Bạn nên chọn những chiếc gương đơn giản sẽ giúp căn phòng dường như rộng rãi hơn rất nhiều.

Với phòng có diện tích rộng thì bạn nên chọn những chiếc gương có kích thước lớn, họa tiết trang trí hiện đại và nổi bật một chút để tạo điểm nhấn cho không gian.

3. Chọn mẫu gương treo tường phù hợp với căn phòng

Việc lựa chọn một chiếc gương phù hợp với căn phòng là điều vô cùng cần thiết. Ngày nay, gương không chỉ dùng để soi mà còn là điểm nhất cho căn phòng thêm sang trọng. Hiện nay, có rất nhiều mẫu gương như: gương soi hình tròn, gương soi hình vuông có trang trí khung gỗ, gương soi treo dây da…

4. Chọn khung viền cho chiếc gương

Tùy thuộc vào thiết kế của ngôi nhà bạn có thể chọn khung gỗ hay khung nhựa. Nếu bạn chọn khung gỗ thì nên sử dụng các biện pháp để chống mối mọt, ẩm mốc trong quá trình sử dụng.

Gương treo tường khung gỗ dây thừng

5. Chọn địa chỉ mua gương đáng tin cậy

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng của một chiếc gương. Vì vậy, bạn cần tìm một địa chỉ cung cấp gương uy tín, chất lượng giá cả phải chăng.

Một địa chỉ cung cấp gương treo tường được xem là uy tín, chất lượng phải có địa chỉ rõ ràng, các sản phẩm phải được bảo hành của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, khi mua các sản phẩm cần phải có hóa đơn giá trị gia tăng chứng minh nguồn gốc của sản phẩm.

Unix House là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gương. Tại đây có rất nhiều các mẫu gương, gồm cả gương treo tường, gương đứng, …. Mỗi kiểu dáng lại có thiết kế ấn tượng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn cũng muốn trang trí căn nhà bằng một chiếc gương sang trọng thì hãy đến ngay với Unix House để được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

>>> Xem thêm: Bật mí cho bạn một số kinh nghiệm chọn mua bộ gương nhà tắm đẹp và sang trọng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *