Nên mua gương phòng tắm ở đâu chính hãng, giá rẻ

Phòng tắm chính là nơi bản thân mỗi người có thể tự do thể hiện cá tính, khí chất và phong cách riêng của mình. Và tất nhiên, một món nội thất không thể thiếu giúp hoàn thiện vẻ đẹp nội thất không gian này chính là chiếc gương. Tuy nhiên để lựa chọn được một sản phẩm gương nhà tắm như ý không phải dễ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cân đối xem mua gương phòng tắm ở đâu chính hãng, giá rẻ nhé.

1. Mẹo lựa chọn gương phòng tắm phù hợp  

Trước khi tìm hiểu mua gương phòng tắm ở đâu bạn nên bỏ túi ngay những mẹo sau đây để tìm được một sản phẩm phù hợp, tinh tế và ấn tượng nhất

  • Đối với phòng tắm rộng nên chọn những chiếc gương có kích thước lớn như chọn mua loại gương liền tủ bởi như vậy sẽ làm cho không gian nhà tắm không bị loãng. Hay loại gương có họa tiết và cách trang trí hiện đại nhiều điểm nhấn nhá giúp tăng độ sáng cho không gian nhà tắm.
  • Nếu phòng tắm nhỏ bạn nên mua những loại gương vừa tầm soi. Lựa chọn những loại gương hình vuông, hình tròn hoặc hình chữ nhật là phù hợp nhất. Không nên mua những loại gương quá to vì nó phản chiếu đồ vật trong nhà tắm làm cho không gian bị rối, dễ khiến bạn có cảm giác ngột ngạt.
  • Đối với những phòng tắm đã thiết kế đẹp nhưng do hơi nhỏ, bạn nên lựa những mẫu gương không họa tiết để tránh bị rối mắt. Còn nếu to và rộng, bạn hãy kết hợp với loại gương có khung viền trang trí để tăng lên sự sang trọng.
  • Khung viền của gương cũng có rất nhiều loại như: viền gỗ,viền mạ vàng, mạ bạc hay inox,… Nếu bạn ưa thích sự giản đơn nên chọn những loại gương không có khung để tối giản. Còn nếu bạn thích sự sang trọng nhưng lại tinh tế thì nên chọn loại khung màu bạc và chọn khung gương nhà tắm mạ vàng cho người thích đẳng cấp.
  • Họa tiết trang trí trên gượng có thể có hoặc không. Nếu bạn là một người đơn giản thì hãy chọn loại gương trơn hoặc những chiếc gương có họa tiết giản đơn, thanh mảnh. Ngược lại nếu bạn thích sự mới lạ độc đáo nên chọn lựa những họa tiết có nhiều điểm nhấn nhá, đường nét.
Mua gương phòng tắm ở đâu
Nếu bạn là một người đơn giản thì hãy chọn loại gương trơn hoặc những chiếc gương có họa tiết giản đơn, thanh mảnh

2. Một số lưu ý khi mua gương nhà tắm

Bên cạnh vấn đề mua gương phòng tắm ở đâu chất lượng, giá rẻ bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

Về hình dáng

Hình dáng gương được chọn sẽ dựa trên hình dáng các đồ nội thất khác như bồn tắm, bồn rửa mặt. Hãy dựa trên nguyên tắc tương phản , gương nhà tắm phải tương phản với đường nét các đồ nội thất trong phòng. Ví dụ như nếu bồn rửa mặt hình tròn thì chọn gương hình vuông hoặc hình chữ nhật là hợp lý.

Hình dáng gương được chọn cần đảm bảo phù hợp với phong cách các món đồ nội thất khác như bồn tắm, bồn rửa mặt
Hình dáng gương được chọn cần đảm bảo phù hợp với phong cách các món đồ nội thất khác như bồn tắm, bồn rửa mặt

Về phong thủy

Khi chọn gương soi phòng tắm ngoài việc quan tâm tới kết cấu và các vật dụng khác ở trong phòng tắm thì bạn tuyệt đối không nên lựa chọn những chiếc gương có cạnh sắc nhọn hoặc hình thoi, hình đa giác. Bởi vì theo phong thủy những chiếc gương với hình dáng như vậy sẽ ảnh hưởng đến vận khí của chủ nhà.

3. Mua gương phòng tắm ở đâu giá rẻ, chất lượng

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng chuyên cung cấp và phân phối thiết bị vệ sinh, nội thất gương phòng tắm trên thị trường. Các sản phẩm chính hãng và các loại gương nhập khẩu đang được tin dùng. Các sản phẩm chính hãng sẽ có chất lượng cao, màu sắc phong phú, bền đẹp không bị ố, hoen gỉ theo thời gian.

Bên cạnh đó trên thị trường cũng tồn tại rất nhiều sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Vì thế bạn nên chọn những cửa hàng, showroom lớn, có giấy tờ, chứng chỉ rõ ràng để mua gương phòng tắm tốt nhất.

Tại Unix House chuyên cung cấp các loại gương với kiểu dáng đa dạng, nhiều kích thước, thiết kế hiện đại, sáng tạo, tinh tế giúp nâng tầm không gian của bạn.

Hiện nay Unix House có nhiều nhà phân phối trên khắp các tỉnh thành cả nước như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Ninh Bình, Thái Nguyên, Tiền Giang, Đồng Nai…

Tại Unix House có nhiều sản phẩm đẹp cho khách hàng lựa chọn
Tại Unix House có nhiều sản phẩm đẹp cho khách hàng lựa chọn

Nếu chưa biết mua gương phòng tắm ở đâu đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý, bạn hãy liên hệ với Unix House theo địa chỉ sau:

  • Hotline: 0393.296.246.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Unixhouse.05/
  • Website: https://unixhouse.vn/
  • Địa chỉ:  Xóm 4 –  thôn Đồng Nhân –  Đông La – Hoà Đức – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *