Chọn gương phòng tắm Hà Nội đẹp không thể bỏ qua những tiêu chí sau

Mua gương phòng tắm Hà Nội ngày càng được nhiều người quan tâm và chú trọng bởi đây là phụ kiện không thể thiếu trong nhà tắm. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc gương cho phòng tắm nhà mình thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích. 

1. Kinh nghiệm lựa chọn gương phòng tắm Hà Nội đẹp

Căn phòng tắm sẽ trở nên đẹp và hài hòa hơn nếu bạn lựa chọn được mẫu gương phù hợp. Vì thế khi lựa chọn gương phòng tắm Hà Nội hay bất cứ tại khu vực nào, để đảm bảo phù hợp với tổng thể thiết kế chung và đáp ứng nhu cầu sử dụng, bạn cần chú ý đến các tiêu chí sau:

Về kích thước

Lựa chọn kích thước chiếc gương phòng tắm như thế nào sẽ phụ thuộc vào diện tích căn phòng. Bạn nên chọn một chiếc gương có kích thước vừa phải, không quá nhỏ hoặc quá to so với diện tích căn phòng. Bởi nếu chọn kích thước gương không phù hợp sẽ là một điểm bất hòa lớn và làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của cả căn phòng.

Bên cạnh đó theo phong thủy, một chiếc gương vừa vặn, không quá nhỏ cũng không quá lớn còn giúp cho gia đình bạn gặp thuận lợi trong làm ăn và cuộc sống.

gương phòng tắm Hà Nội
Nên lựa chọn mẫu gương có kích thước phù hợp với nhà tắm

Về hình dáng

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu mua gương phòng tắm Hà Nội của khách hàng, có rất nhiều loại gương ra đời với nhiều kiểu dáng khác nhau từ hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật,… cho đến hình thoi cũng có. Nhưng để lựa chọn được một chiếc gương đẹp và phù hợp lại không hề đơn giản chút nào.

Khi chọn gương bạn cũng cần quan tâm tới kết cấu và các vật dụng khác ở trong phòng tắm. Bên cạnh đó tuyệt đối không nên lựa chọn những chiếc gương có cạnh sắc nhọn hoặc hình thoi. Bởi vì theo phong thủy những chiếc gương với hình dáng như vậy sẽ không tốt cho gia chủ.

Tuy về mặt thẩm mỹ những chiếc gương hình thoi, hoặc có góc cạnh nhọn có thể rất đẹp nhưng trong phong thủy sự sắc nhọn ấy thể hiện cho những điều không tốt, cho cái xấu. Cho nên khi đi chọn gương phòng tắm Hà Nội bạn nên đặc biệt lưu ý về vấn đề này.

Sau khi xem tổng quan, để tốt nhất bạn nên chọn những chiếc gương có hình tròn, hình vuông hoặc hình chữ nhật.

Nên chọn mẫu gương có hình tròn, vuông hoặc chữ nhật
Nên chọn mẫu gương có hình tròn, vuông hoặc chữ nhật

Về chất lượng của gương phòng tắm Hà Nội

Chất lượng cũng là vấn đề bạn cần quan tâm khi đi mua gương phòng tắm. Hiện nay có rất nhiều những chiếc gương kém chất lượng được bày bán rất nhiều trên thị trường với giá rẻ. Tuy nhiên đồng tiền đi kèm chất lượng, sau một thời gian ngắn sử dụng, những chiếc gương phòng tắm ấy sẽ đổi màu, ố, mờ hay ẩm mốc. Đó chính là dấu hiệu của những chiếc gương giá rẻ, kém chất lượng.

Bên cạnh đó khi chọn gương bạn cũng không nên quá tin tưởng vào những sản phẩm có vẻ ngoài hào nhoáng, bắt mắt mà thay vào đó hãy tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc, xuất xứ của nó.

2. Địa chỉ mua gương phòng tắm Hà Nội uy tín, chất lượng

Nếu đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các sản phẩm gương phòng tắm Hà Nội uy tín, chất lượng hãy đến ngay với Unix House. Chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt các sản phẩm gương nội thất cao cấp, uy tín trên thị trường.

Đến với Unix House, khách hàng sẽ được đảm bảo mua hàng chính hãng, giá hợp lý, cạnh tranh so với thị trường. Các sản phẩm gương phòng tắm đẹp mắt, đa dạng về kiểu dáng, kích thước cho khách hàng lựa chọn.

Unix House chuyên cung cấp các sản phẩm gương nội thất chất lượng
Unix House chuyên cung cấp các sản phẩm gương nội thất chất lượng

Khách hàng mua sản phẩm tại Unix House còn được tư vấn bởi đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm, nhiệt tình, đảm bảo sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Ngoài ra, hiện nay Unix House đã có mặt trên khắp các tỉnh thành cả nước, từ  thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cho đến các tỉnh như Thái Nguyên, Ninh Bình, Tiền Giang, Đồng Nai,… phục vụ nhu cầu dù khách hàng ở bất cứ đâu.

Nếu có nhu cầu mua gương phòng tắm Hà Nội bạn hãy liên hệ với Unix House theo địa chỉ sau:

  • Hotline: 0393.296.246.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Unixhouse.05/
  • Website: https://unixhouse.vn/
  • Địa chỉ:  Xóm 4 –  thôn Đồng Nhân –  Đông La – Hoà Đức – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *