Cách lắp gương phòng tắm đẹp, hợp phong thủy

Gương là một phụ kiện không thể thiếu trong nhà tắm của mỗi gia đình. Tuy nhiên lắp gương phòng tắm sao cho đẹp và hợp phong thủy thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lắp gương ở phòng tắm sao cho hợp phong thủy. 

1. Trong phòng tắm không treo nhiều gương

Khi lắp gương trong phòng tắm điều cấm kỵ đó là không treo nhiều gương. Nhiều người nghĩ rằng việc treo nhiều gương sẽ giúp nhà tắm đẹp hơn. Vì vậy họ lựa chọn lắp đặt rất nhiều các loại gương khác nhau trong nhà tắm của mình, mỗi góc 1 chiếc.

Tuy nhiên theo phong thủy điều này không hề tốt cho gia chủ. Việc lắp đặt quá nhiều gương trong phòng tắm tạo cảm giác bất an, nhất là khi ở trong nhà tắm vào ban đêm.

Bên cạnh đó việc lắp đặt nhiều gương trong nhà tắm còn khiến tích tụ âm khí, vận khí gia chủ bị suy giảm và mang lại những điều không tốt lành.Vì thế bạn chỉ nên lắp đặt ít gương ở trong phòng tắm nhà mình.

lắp gương phòng tắm
Không nên lắp nhiều gương trong phòng tắm bởi nó khiến tích tụ âm khí, vận khí gia chủ bị suy giảm và mang lại những điều không tốt lành

Lắp gương phòng tắm rộng

Nếu phòng tắm rộng bạn có thể lắp 1 chiếc gương lớn, như vậy giúp không gian vừa rộng rãi sáng sủa mà còn hợp phong thủy.

Lắp gương cho phòng tắm hẹp

Còn nếu phòng tắm có diện tích khiêm tốn bạn nên lựa chọn một chiếc gương hình chữ nhật, kích thước vừa phải là hợp lý.

2. Không chọn mẫu gương tắm có cạnh sắc nhọn

Hiện nay với nhu cầu của người tiêu dùng, các nhà sản xuất cho ra rất nhiều mẫu gương nhà tắm giá rẻ đến cao cấp với kiểu dáng đa dạng. Thậm chí có những mẫu gương kiểu dáng kỳ lạ với nhiều cạnh sắc nhọn mà nhiều gia chủ lại rất thích.

Có thể về mặt thẩm mỹ những mẫu gương này rất độc đáo, đẹp mắt. Tuy nhiên theo phong thủy những chiếc gương có cạnh sắc nhọn không tốt cho gia chủ. Chúng khiến cho gia chủ có cảm giác bị uy hiếp và những điều không may có thể đến với thành viên trong gia đình.

Một chiếc gương hình tròn, hình vuông hoặc hình chữ nhật sẽ là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn lắp gương phòng tắm. Những mẫu gương này tượng trưng cho sự vuông vức, tròn đầy, sung túc và bình yên.

Một chiếc gương hình tròn, hình vuông hoặc hình chữ nhật sẽ là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn lắp gương phòng tắm
Một chiếc gương hình tròn, hình vuông hoặc hình chữ nhật sẽ là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn lắp gương phòng tắm

3. Lắp gương phòng tắm với kích thước phù hợp

Một chiếc gương phòng tắm quá lớn sẽ tích tụ âm khí, quá nhỏ lại thu hẹp tài lộc, vậy nên chọn như nào?

Bạn nên chọn một chiếc gương với kích thước vừa đủ, giúp con đường làm ăn của gia chủ thuận lợi, rộng mở, gia đình hạnh phúc.

Bên cạnh đó trong suốt quá trình sử dụng, bạn nên chú ý vệ sinh gương phòng tắm sạch sẽ để luôn sáng đẹp.

Một chiếc gương phòng tắm kích thước vừa phải giúp con đường làm ăn của gia chủ thuận lợi, rộng mở, gia đình hạnh phúc
Một chiếc gương phòng tắm kích thước vừa phải giúp con đường làm ăn của gia chủ thuận lợi, rộng mở, gia đình hạnh phúc

4. Mua gương đẹp, hợp phong thủy tại Unix House

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua gương phòng tắm đẹp, hợp phong thủy thì hãy đến ngay với Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư xây dựng Unix House. Chúng tôi chuyên phân phối, nhận thi công lắp đặt các sản phẩm gương, đồ nội thất, đảm bảo uy tín, chất lượng.

Đến với Unix House, khách hàng sẽ lựa chọn được mẫu gương phòng tắm ấn tượng, tinh tế và hợp phong thủy. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu về mẫu gương mong muốn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kiến trúc sư kinh nghiệm của Unix House sẽ hỗ trợ và tư vấn chân thực nhất. Từ đó giúp bạn lựa chọn được mẫu gương đẹp, phù hợp với không gian nhà tắm của mình.

Hiện nay Unix House có rất nhiều cửa hàng phân phối ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Ninh Bình, Thái Nguyên,… Giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Nếu có nhu cầu lắp gương phòng tắm, hãy liên hệ với Unix House theo địa chỉ sau:

  • Địa chỉ:  Xóm 4 –  thôn Đồng Nhân –  Đông La – Hoà Đức – Hà Nội
  • Hotline: 0393.296.246.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Unixhouse.05/
  • Website: https://unixhouse.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *