Bí kíp chọn gương phòng tắm TPHCM đẹp, chất lượng

Gương phòng tắm không chỉ là vật dụng để soi mà còn trang trí, tô điểm cho không gian căn phòng thêm sinh động. Bài viết dưới đây xin chia sẻ bí kíp chọn gương phòng tắm TPHCM đẹp và chất lượng cho những ai quan tâm, nhằm rinh về một sản phẩm chất lượng nhất.

1. Cách chọn gương phòng tắm TPHCM đẹp và chất lượng

Ngoài chức năng là soi khi thay, chỉnh sửa trang phục để chúng ta ngắm nghía bản thân mình, bộ gương nhà tắm còn là sản phẩm cần thiết của mỗi căn hộ. Nhưng làm sao để lựa chọn sản phẩm phù hợp luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Dưới đây là một số cách để giúp bạn lựa chọn được mẫu gương phòng tắm TPHCM đẹp, chất lượng.

Kích thước của gương phòng tắm

Kích thước của gương là một trong những yếu tố quyết định đến việc phòng tắm có đẹp hay không.

– Bạn không nên chọn những chiếc gương quá to hoặc lại quá nhỏ. Hãy cân đối một cách hài hòa nhất vì gương không chỉ để soi mà nó còn là yếu tố phong thủy ảnh hưởng đến vận khí của gia chủ. Nếu khoảng trống quá lớn sẽ dễ tích tụ khí xấu làm ảnh hưởng đến vượng khí, còn nếu quá nhỏ chỉ đủ soi bên phần trên sẽ khiến cho con đường làm ăn hạn hẹp, không được như ý.

– Bạn nên lựa chọn chiếc gương vừa vặn nhất, đủ để soi và cân đối hài hòa với các khoảng trống hợp lý. Như vậy vừa tiện dụng lại tăng tính thẩm mĩ, hợp phong thủy thuận lợi cho gia đình, giúp con đường thăng tiến hanh thông về sau.

Gương phòng tắm TPHCM
Nên chọn mẫu gương phòng tắm TPHCM có kích thước vừa phải

Kiểu dáng gương phòng tắm TPHCM

Để phù hợp với nhu cầu mua gương phòng tắm TPHCM, có rất nhiều loại gương khác nhau đã ra đời để phục vụ thị hiếu của người tiêu dùng. Các kiểu dáng từ hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình thoi…

  • Nếu chọn theo phong thủy lại dễ soi gương bạn nên chọn cho mình những chiếc gương hình vuông, hình chữ nhật, hay hình tròn vì nó là biểu tượng cho sự đầy đặn, vuông tròn, sung túc cho gia chủ.
  • Nếu để đẹp mắt và mang giá trị thẩm mĩ bạn sẽ thích những chiếc gương hình thoi hoặc có góc cạnh tinh tế. Nhưng bạn cũng nên hết sức lưu ý một điều rằng về mặt phong thủy sẽ không tốt, vì những cạnh sắc nhọn đó đại điện cho những điều xui, những cái xấu không tốt cho gia đình.
  • Nếu nhà tắm thiết kế đơn giản, diện tích nhỏ bạn nên chọn những chiếc gương hình chữ nhật, hình vuông để thông qua những chiếc gương có thể tăng độ chiếu sáng làm không gian thêm rộng hơn.
Nếu nhà tắm thiết kế đơn giản, diện tích nhỏ bạn nên chọn những chiếc gương hình chữ nhật, hình vuông
Nếu nhà tắm thiết kế đơn giản, diện tích nhỏ bạn nên chọn những chiếc gương hình chữ nhật, hình vuông

Họa tiết trang trí trên gương

Nếu bạn là một người đơn giản hãy chọn loại gương trơn hoặc những chiếc gương có họa tiết giản đơn, thanh mảnh. Ngược lại nếu bạn thích sự mới lạ độc đáo nên chọn lựa những họa tiết có nhiều điểm nhấn nhá, nhiều đường nét.

Chất lượng gương phòng tắm 

Một yếu tố rất quan trọng đó chính là chất lượng của gương, vì đương nhiên bạn sẽ không thích nhìn thấy những vết hoen ố, gỉ vàng khi mới sử dụng một thời gian. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm trên thị trường kém chất lượng, bán với giá rẻ nhưng lại không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hãy tìm hiểu rõ nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm trước khi mua vì có rất nhiều các hãng khác nhau. Nhiều sản phẩm thiết kế rất bắt mắt nhưng lại nhanh chóng xuống cấp, hư hỏng sau một thời gian sử dụng và lại không được bảo hành.

2. Địa chỉ mua gương phòng tắm TPHCM

Nếu bạn đang tham khảo và loay hoay không biết lựa chọn mua gương phòng tắm TPHCM uy tín ở đâu hãy đến với Unix House, đơn vị chuyên cung cấp các loại gương nội thất nói chung và gương phòng tắm đẹp, rẻ, chất lượng cao. Unix House với đội ngũ tư vấn viên và kĩ thuật viên tay nghề cao luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra hiện nay Unix House đã có mặt trên khắp các tỉnh thành cả nước như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Ninh Bình, Tiền Giang, Đồng Nai…

Mẫu gương nhà tắm hình tròn sang trọng tại Unix House
Mẫu gương nhà tắm hình tròn sang trọng tại Unix House

Nếu bạn đang có nhu cầu mua gương phòng tắm TPHCM bạn hãy liên hệ với Unix House theo địa chỉ sau:

  • Hotline: 0393.296.246.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Unixhouse.05/
  • Website: https://unixhouse.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *