Những mẫu gương phòng tắm đẹp nhất hiện nay

Những chiếc gương soi có lẽ là món phụ kiện không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình. Tưởng chừng việc lựa chọn sẽ rất đơn giản nhưng lại khiến nhiều gia chủ đau đầu trước sự đa dạng của thị trường gương soi hiện nay. Và nếu bạn đang tìm kiếm mẫu gương phòng tắm đẹp cho ngôi nhà của mình thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Những mẫu gương phòng tắm đẹp 

Dưới đây là những mẫu gương phòng tắm đẹp nhất hiện nay, giúp tôn lên vẻ đẹp cho phòng tắm của gia đình bạn.

Mẫu gương phòng tắm đẹp hình tròn

Mẫu gương hình tròn là lựa chọn của rất nhiều người. Với mẫu gương này bạn không cần phải lựa chọn phô trương với kích thước quá to mới làm cho phòng tắm có điểm nhấn mà chỉ cần 1 chiếc gương vừa phải cũng đủ đẹp, tinh tế.

Mẫu gương phòng tắm hình tròn đẹp
Mẫu gương phòng tắm hình tròn đẹp

Bạn có thể lựa chọn mẫu gương phòng tắm đẹp hình tròn với đường viền khung bên ngoài bằng gỗ hoặc kim loại ánh vàng đều được.

Ngoài ra mẫu gương tròn còn là lựa chọn cực kỳ phù hợp cho những ai yêu thích phong cách giản dị, không phô trương. Với đường nét mềm mại của hình tròn sẽ mang đến không gian phòng tắm nét cổ điển và cả sự sang trọng.

Mẫu gương phòng tắm hình tròn đẹp
Mẫu gương tròn mang lại vẻ đẹp mềm mại, tinh tế

Mẫu gương phòng tắm hình oval

Lựa chọn một chiếc gương hình oval sẽ giúp phòng tắm của gia đình bạn trở nên ấn tượng nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Với mẫu gương phòng tắm đẹp hình bầu dục này bạn sẽ chẳng cần mất công hay tốn kém để trang trí quá nhiều phụ kiện. Thay vào đó chỉ cần gắn thêm những chiếc đèn LED xung quanh cũng đủ giúp cho không gian phòng tắm tỏa sáng, nổi bật lên vẻ đẹp lung linh của chiếc gương.

Bởi vậy mà mẫu gương phòng tắm hình oval được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Không chỉ những gia đình mà các chủ khách sạn, nhà hàng cũng rất ưu ái mẫu gương này bởi vẻ đẹp sang trọng, trang nhã và sự tinh tế nó mang lại.

Mẫu gương phòng tắm hình oval ấn tượng
Mẫu gương phòng tắm hình oval ấn tượng

Mẫu gương phòng tắm hình lục giác

Với thiết kế hình lục giác, đây cũng là mẫu gương phòng tắm đẹp hiện nay được nhiều người yêu thích. Với thiết kế hình lục giác sẽ giúp cho phòng tắm của bạn có thêm điểm nhấn ấn tượng rõ rệt ngay từ lần đầu tiên bước vào.

Bên cạnh đó mẫu gương phòng tắm hình lục giác cũng tạo được độ mềm mại, dịu dàng. Để chiếc gương nổi bật hơn bạn có thể khéo léo lựa chọn và thiết kế 1 chiếc đèn treo trên đỉnh đầu cho không gian phòng tắm đẹp hơn nữa. Mỗi khi bước vào phòng tắm sẽ mang lại cảm giác thoải mãi, thăng hoa và đặc biệt thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

mẫu gương phòng tắm đẹp
Mẫu gương hình lục giác cũng được nhiều người yêu thích lựa chọn

2. Mua gương phòng tắm đẹp ở đâu hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm gương phòng tắm khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn được một đơn vị uy tín, chất lượng, phục vụ khách hàng bằng cả cái tâm lại không phải điều đơn giản.

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một đơn vị cung cấp gương soi oval viền thép nhà tắm, gương tròn treo tường hay bất kỳ mẫu thiết kế nào thì đừng bỏ qua Unix House.

Mẫu gương phòng tắm đẹp tại Unix House
Mẫu gương phòng tắm đẹp tại Unix House

Unix House là đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế và lắp đặt các sản phẩm gương nội thất ấn tượng, tinh tế nhất.  Những lợi ích của khách hàng khi lựa chọn Unix House có thể kể đến như:

  • Đến với chúng tôi khách hàng sẽ không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm, đảm bảo 100% sản phẩm tự thiết kế từ những nguyên liệu chính hãng.
  • Các loại gương tại Unix House đều có mức giá hợp lý, cạnh tranh so với thị trường.
  • Đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm cùng chuyên viên tư vấn nhiệt tình đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng.
  • Các sản phẩm Unix House đều được bảo hành từ 2 – 5 năm tùy loại giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.
  • Ngoài ra Unix House còn có hệ thống cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước.

Trên đây là một vài mẫu gương phòng tắm đẹp hiện nay được chúng tôi tổng hợp lại. Nếu có nhu cầu mua hàng các bạn có thể liên hệ với Unix House theo địa chỉ:

  • Địa chỉ:  Xóm 4 –  thôn Đồng Nhân –  Đông La – Hoà Đức – Hà Nội
  • Hotline: 0393.296.246.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Unixhouse.05/
  • Website: https://unixhouse.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *