Nơi bán gương tròn treo tường Đà Nẵng uy tín, chất lượng hiện nay 

Mua gương tròn treo tường Đà Nẵng ở đâu vừa uy tín, chất lượng nhưng giá rẻ là điều mà không ít người dùng quan tâm hiện nay. Nếu bạn là một số những khách hàng nói trên thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Unix House để đưa về mẫu thiết kế ưng ý nhất nhé. 

1. Những ứng dụng của gương tròn treo tường 

Những mẫu gương tròn treo tường với thiết kế tinh tế, hiện đại không chỉ mang lại công dụng hữu ích mà còn là một món nội thất tô điểm không gian. Với một thành phố phát triển bậc nhất cả nước như Đà Nẵng thì việc sở hữu một chiếc gương tròn cho không gian nhà ở, nhà hàng, khách sạn,… dường như trở thành nhu cầu tất yếu. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của gương tròn treo tường Đà Nẵng được nhiều người ưa chuộng hiện nay:

Sử dụng gương để trang trí 

Một trong những ứng dụng thu hút nhiều người lựa chọn sản phẩm hiện nay là sử dụng gương như một món nội thất độc đáo cho các không gian sống khác nhau. Trong tất các các mẫu gương tròn treo tường Đà Nẵng thì gương tròn treo tường dây da hoặc dây thừng là sản phẩm được nhiều người sử dụng để trang trí nhiều nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các loại gương tròn viền thép tĩnh điện, viền inox hoặc khung thép mạ vàng,… để thể hiện sự sang trọng và hiện đại cho căn phòng của mình.

gương tròn treo tường Đà Nẵng
Gương tròn treo tường là gợi ý lý tưởng để trang trí cho mọi không gian sống

Sử dụng làm gương soi trong nhà tắm, bồn rửa tay 

Đà Nẵng là một trong những trung tâm du lịch phát triển mạnh, chính vì vậy mà nơi đây, những khu resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn, nhà hàng,… mọc lên vô cùng nhiều. Từ đây, nhu cầu sử dụng gương tròn treo tường Đà Nẵng để lắp đặt ở bồn rửa tay hoặc trong phòng tắm cũng tăng cao. Những chiếc gương nhỏ nhắn được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm và mới lạ, tạo nên cảm giác sang trọng và hiện đại, giúp hoàn thiện vẻ đẹp nội thất cho bất kỳ không gian nào đặt chúng.

Bên cạnh đó thì cũng không ít người sử dụng gương tròn treo tường Đà Nẵng cho chính phòng tắm của mình. Với thiết kế nhỏ gọn, gương tròn treo tường khá phù hợp cho những không gian nhỏ trong nhà tắm để tạo chiều sâu. Đồng thời cũng là yếu tố góp phần thu hút nguồn ánh sáng tự nhiên, đặc biệt là những nơi ánh sáng mặt trời bị che khuất.

Gương tròn treo tường được ứng dụng nhiều tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp
Gương tròn treo tường được ứng dụng nhiều tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp

2. Mua gương tròn treo tường Đà Nẵng tại Unix House 

Công ty CP Tư vấn và Đầu tư xây dựng Unix House là một địa chỉ đáng cân nhắc nếu bạn đang có nhu cầu mua gương tròn treo tường Đà Nẵng. Unix House là công ty hiện nay chuyên nhận cung cấp, thiết kế, thi công và lắp đặt các sản phẩm gương nội thất cao cấp trong gia đình, trải dài dịch vụ ở các tỉnh thành như Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh,Hà Nội, An Giang, Đồng Nai, Ninh Bình, Thái Nguyên, Tiền Giang,…

Với tiêu chí “ Sáng tạo để thành công”, Unix House mong muốn sẽ mang đến cho không gian nhà bạn những sản phẩm ấn tượng và tinh tế nhất. Chúng tôi luôn cố gắng để thể hiện hết tính nghệ thuật trong tuần sản phẩm với hy vọng tạo nên cảm hứng cá nhân với từng không gian nhà bạn. Mỗi thành viên tại Unix House đều ý thức được rằng sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí cho sự thành công và phồn vinh của công ty. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ tại từng showroom của Unix House.

Unix House là địa chỉ uy tín dành cho bạn nếu muốn mua gương tròn treo tường tại thành phố Đà Nẵng
Unix House là địa chỉ uy tín dành cho bạn nếu muốn mua gương tròn treo tường tại thành phố Đà Nẵng

Hơn nữa, người tiêu dùng sử dụng các dịch vụ của công ty cũng sẽ có nhiều chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mãi nhằm hỗ trợ khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi để giúp bạn có thể mua hàng chất lượng với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc gương tròn treo tường giá rẻ tại Đà Nẵng sang chảnh thì đừng bỏ qua những mẫu gương được thiết kế bởi Unix House nhé. Mọi thông tin đặt hàng hoặc tư vấn hỗ trợ, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0393.296.246.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Unixhouse.05/
  • Website: https://unixhouse.vn/
  • Địa chỉ:  Xóm 4 –  thôn Đồng Nhân –  Đông La – Hoà Đức – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *