Phân loại những mẫu gương tròn treo tường Hà Nội được yêu thích 

Sự ra đời của những mẫu gương tròn treo tường trong thời gian qua gần như đã chiếm trọn được niềm yêu thích với người tiêu dùng. Bài viết hôm nay, Unix House sẽ giúp bạn phân loại về những mẫu gương tròn treo tường Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây. 

1. Những mẫu gương tròn treo tường Hà Nội được nhiều người ưa thích 

Gương tròn treo tường bằng dây da 

Đây là dòng sản phẩm tiêu biểu, đại diện cho những mẫu thiết kế gương tròn thu hút nhiều người tiêu dùng hiện nay. Những chiếc gương tròn treo tường dây da được thiết kế khá đơn giản nhưng lại thể hiện được sự sang trọng, hiện đại. Mặt khác, với những chi tiết không quá cầu kỳ, gương tròn dây da có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa và tương thích.

gương tròn treo tường Hà Nội
Gương tròn dây da có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa, đồng điệu

Về cấu tạo, gương được sản xuất với chất liệu cao cấp, khung gương có thể bằng viền gỗ, thép mạ vàng, inox,… hai đầu chóp của gương sẽ được gắn hai đầu dây da chắc chắn. Đặc biệt, chất liệu da được sử dụng là dòng da thật, độ bám dính cao và chịu được sức nặng cực kỳ tốt. Chính vì vậy mà trong số những mẫu gương tròn treo tường Hà Nội thì gương tròn dây da rất được lòng người dân và được ưu tiên sử dụng cho nhiều không gian sống khác nhau.

Gương tròn trang điểm 

Với thiết kế độc đáo, gương tròn treo tường có thể nói là sản phẩm dành riêng cho phái đẹp để sử dụng kết hợp với bàn trang điểm. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như đặc điểm riêng của từng khách hàng, những mẫu gương tròn treo tường ở Hà Nội được thiết kế theo từng phong cách và cá tính riêng của mỗi người. Đó chính là điểm nổi bật khiến cho những sản phẩm này lọt top những dòng gương tròn treo tường Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất.

Gương tròn trang điểm có thể được cố định trên tường thông qua keo dán chuyên dụng hoặc dây treo bằng da, dây thừng, một số khác có thể gắn. Mỗi kiểu lại có những nét cuốn hút riêng, vì vậy mà việc sử dụng kết hợp với bàn trang điểm sẽ tạo nên sự sang chảnh và có chút hơi điệu đà dành cho các chị em.

Gương tròn treo tường có thể nói là sản phẩm dành riêng cho phái đẹp để sử dụng kết hợp với bàn trang điểm
Gương tròn treo tường có thể nói là sản phẩm dành riêng cho phái đẹp để sử dụng kết hợp với bàn trang điểm

Gương tròn khung gỗ

Nét văn hóa đặc trưng của người dân phía Bắc nước ta đến nay vẫn có xu hướng hơi thiên về truyền thống. Họ rất coi trong những tập tục và gìn giữ những văn hóa do cha ông ta để lại. Hơn nữa, người dân Thủ đô còn chú trọng đến sự phát triển hoàn hảo và tròn trịa nhất. Do đó mà những vận dụng trong nhà cũng cần phải nói lên được điều đó, giống như một cách để thể hiện nét văn hóa riêng của gia đình.

Trong số tất cả các mẫu gương tròn treo tường Hà Nội thì gương viền gỗ đáp ứng được những yêu cầu này của người dân Thủ đô. Tất cả những mẫu gương tròn viền gỗ đều được trau chuốt kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm mang đến cho người dùng cảm giác hiện đại và sang trọng pha chút hơi thở của nét cổ điển, xưa cũ.

Gương tròn khung gỗ thể hiện sự hiện đại có pha chút nét cổ điển, xưa cũ
Gương tròn khung gỗ thể hiện sự hiện đại có pha chút nét cổ điển, xưa cũ

2. Nên mua gương tròn treo tường Hà Nội ở đâu? 

Nếu bạn đang còn chần chừ chưa biết nên mua gương tròn treo tường tại Hà Nội ở nơi nào thì tại sao lại bỏ qua một địa chỉ tuyệt vời như Unix House. Công ty Unix House là đơn vị chuyên nhận phân phối, thiết kế và lắp đặt tất cả các dòng gương soi nội thất uy tín tại Hà Nội hiện nay.

Với sự đa dạng về mẫu mã, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc gương tròn treo tường tại Hà Nội ưng ý nhất. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp của công ty cũng sẽ đảm bảo được độ an toàn, không làm tổn hại đến nội thất hay phá vỡ cấu trúc không gian nhà bạn trong quá trình thi công và lắp đặt sản phẩm.

Không chỉ có trụ sở chính tại Hà Nội, công ty còn có các chi nhánh tại nhiều tỉnh thành khác như Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Đồng Nai, Ninh Bình, Thái Nguyên, Tiền Giang,…

Mọi thông tin đặt hàng, khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0393.296.246.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Unixhouse.05/
  • Website: https://unixhouse.vn/
  • Địa chỉ:  Xóm 4 –  thôn Đồng Nhân –  Đông La – Hoà Đức – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *