Những mẫu gương tròn treo tường HCM ấn tượng tại Unix House

Gương tròn treo tường là dòng sản phẩm đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng nhất là đối với các chị em phụ nữ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ điểm qua những mẫu gương tròn treo tường HCM ấn tượng với phong cách độc đáo, thuộc top bán chạy tại Unix House cho các bạn tham khảo.

1. Gương tròn treo tường viền inox mạ vàng 

Nói đến những mẫu gương tròn treo tường HCM bán chạy nhất hiện nay thì không thể không kể đến gương tròn viền inox mạ vàng. Đây là một trong những sản phẩm cao cấp được gia công một cách tỉ mỉ. Đặc biệt, sự kết hợp tuyệt vời giữa phôi gương tráng bạc cao cấp cùng với khung viền inox mạ vàng, sản phẩm mang lại sự sang trọng, đẳng cấp khác biệt cho không gian sống.

Một vài nét nổi bật mà chỉ có sản phẩm gương tròn treo tường viền inox mạ vàng tại TPHCM của Unix House mới làm được bao gồm:

  • Viền inox PVD có độ ma sát tốt, lớp mạ vàng cho độ bền cao, giúp gương khó có thể bị ăn mòn hay trầy xước.
  • Đây được coi là một trong những dòng gương tròn treo tường ở HCM có khả năng chống bụi bẩn, va đập, chống oxy hóa cực kỳ tốt và khả năng chịu được nhiệt độ cao.
Gương tròn treo tường viền inox mạ vàng là sản phẩm cao cấp mang lại đẳng cấp mới cho mọi không gian
Gương tròn treo tường viền inox mạ vàng là sản phẩm cao cấp mang lại đẳng cấp mới cho mọi không gian

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc gương tròn tuyệt vời nói trên tại thành phố Hồ Chí Minh thì đừng bỏ qua sản phẩm gương tròn viền inox mạ vàng cao cấp – GT-05 của Unix House nhé.

2. Gương tròn treo tường viền gỗ

So với các dòng gương khác thì các sản phẩm viền gỗ cũng là dòng gương tròn treo tường HCM thu hút nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Gương có tính ứng dụng khá cao trong cuộc sống hiện nay.

Nhiều khách hàng của Unix House chọn mua gương tròn treo tường viền gỗ bởi những lý do sau:

  • Gương được sử dụng nhiều trong phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm hay bàn trang điểm để tạo điểm nhấn và mang lại cảm giác gần gũi cho gia đình.
  • Gương có thể sử dụng để trang trí tại phòng làm việc, phòng đọc sách hoặc trong các quán cafe, cửa hàng thời trang, khách sạn, homestay,…
  • Khung viền được làm từ gỗ sồi cao cấp, đảm bảo độ bền cao, phôi gương được phủ tráng bạc để chế ố mốc, sâu mọt, bạc màu,…
Mẫu gương tròn treo tường tại HCM của Unix House mà bạn có thể tham khảo
Mẫu gương tròn treo tường tại HCM của Unix House mà bạn có thể tham khảo

Nếu bạn muốn mua gương tròn treo tường tại TPHCM thì có thể tham khảo sản phẩm gương soi viền gỗ – Tr-04 của Unix House tại các store hay trang web của công ty.

3. Gương tròn treo tường viền thép sơn tĩnh điện 

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu gương tròn treo tường HCM thì không thể bỏ qua sản phẩm gương viền thép sơn tĩnh điện của Unix House. Gương được thiết kế với khung viền được bao bọc bằng thép có phủ một lớp sơn tĩnh điện.

  • Chất liệu thép đã được bảo vệ, đảm bảo khả năng chống hoen gỉ cũng như đảm bảo về độ an toàn cho người sử dụng.
  • Với kiểu dáng hiện đại và thanh lịch, hình tròn thân thiện, gương là món đồ nội thất sang chảnh mà bạn có thể thoa hồ trang trí cho các không gian sống khác nhau theo ý thích của mình.
Gương tròn viền thép sơn tĩnh điện mang lại sự độc đáo với thiết kế được trau chuốt tỉ mỉ và kỹ lưỡng
Gương tròn viền thép sơn tĩnh điện mang lại sự độc đáo với thiết kế được trau chuốt tỉ mỉ và kỹ lưỡng

Để mua gương tròn treo tường HCM giá rẻ, chất lượng, khách hàng hãy đặt hàng tại Unix House ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi. Hơn nữa, ngoài cung cấp và lắp đặt sản phẩm tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh thì công ty còn có các showroom ở Đà Nẵng, An Giang, Đồng Nai, Ninh Bình, Thái Nguyên, Tiền Giang,… Dù bạn ở bất kỳ đâu, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu bạn có nhu cầu.

Unix House còn rất nhiều sản phẩm gương tròn treo tường HCM tại các cửa hàng. Nếu bạn muốn tham khảo hoặc tư vấn kỹ hơn, có thể liên hệ cho chúng tôi thông qua địa chỉ sau:

UNIX HOUSE – đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt sản phẩm gương nội thất cao cấp.

  • Hotline: 0393.296.246.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Unixhouse.05/
  • Website: https://unixhouse.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *