3 điều cần biết khi mua gương nhà tắm có đèn để không phải hối hận 

Gương nhà tắm có đèn với thiết kế đặc biệt, mang lại hiệu ứng ánh sáng và thẩm mỹ cao nên thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Tuy nhiên, để gương có thể phát huy tối đa vai trò, tránh mang lại hiệu ứng ngược, bạn đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng khi chọn mua gương có đèn cho nhà tắm.

1. Lưu ý quan trọng khi mua gương nhà tắm có đèn

Các mẫu gương nhà tắm trang bị hệ thống đèn Led phía sau gương với cường độ chiếu sáng và màu sắc ánh sáng đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Nhưng để đèn có thể thể hiện được gu thẩm mỹ độc đáo của gia chủ và giúp không gian phòng tắm thêm lung linh, đẳng cấp, bạn cần tuân thủ 3 nguyên tắc quan trọng sau khi chọn mua.

Cường độ chiếu sáng của gương 

Vì phòng tắm không nằm ở vị trí trung tâm ngôi nhà, cũng không phải là không gian được sử dụng 24/24 nên khi chọn gương có đèn cho nhà tắm, bạn cần ưu tiên cho những mẫu gương có cường độ chiếu sáng vừa phải.

Nếu gương có cường độ chiếu sáng quá lớn, trong khi không gian phòng tắm lại nhỏ hẹp sẽ gây cảm giác chói mắt và khó chịu cho người dùng. Đó là chưa kể hàng tháng bạn phải chi trả thêm một khoản đáng kể cho hóa đơn tiền điện.

lưu ý cường độ chiếu sáng khi mua gương nhà tắm có đèn
Nên lưu ý cường độ chiếu sáng khi mua gương nhà tắm có đèn

Vì thế, kinh nghiệm mua gương nhà tắm có đèn, bạn nên chọn những thiết kế có bóng đèn vừa phải và cường độ chiếu sáng hợp lý, đủ để phục vụ nhu cầu sử dụng của các thành viên gia đình cũng như mang lại hiệu ứng lung linh, sáng sủa cho phòng tắm.

Màu sắc ánh sáng của gương

Gương đèn Led cho phòng tắm thường cung cấp 3 màu sắc ánh sáng là trắng, vàng và trung tính, tùy sở thích cá nhân, thiết kế phòng tắm mà bạn lựa chọn cho phù hợp.

Thường thì gương có đèn màu trắng sẽ giúp không gian thêm sáng sủa, rộng thoáng và hiện đại. Trong khi đó, gương có đèn màu vàng lại tạo cảm giác ấm áp, lung linh, rất thích hợp với những phòng tắm của những ngôi biệt thự mang phong cách cổ điển, xa hoa. Còn gương phòng tắm có đèn màu trung tính phù hợp với mọi thiết kế và phong cách nội thất của phòng tắm.

Chú ý Màu sắc ánh sáng của gương đèn Led
Màu sắc ánh sáng của gương đèn Led nhà tắm phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và phong cách nội thất phòng tắm

Kiểu dáng, thiết kế của gương

Bên cạnh để soi, gương đèn Led phòng tắm còn có vai trò trang trí, giúp không gian thêm sinh động và bắt mắt. Vì thế, bạn cần chọn mẫu gương có kiểu dáng và thiết kế phù hợp với không gian phòng tắm để tạo nên một tổng thể hài hòa, thống nhất, nhờ đó mà không gian thêm bừng sáng và hút mắt người nhìn.

2. Những mẫu gương nhà tắm có đèn đẹp nhất hiện nay

Những mẫu gương có đèn cho nhà tắm dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc nâng tầm đẳng cấp cho không gian phòng tắm nhà mình.

Gương đứng toàn thân có đèn

Gương đứng soi toàn thân nhà tắm với kiểu dáng ấn tượng cùng dải đèn Led ẩn giấu phía sau gương giúp không gian phòng tắm trở nên hiện đại, tinh tế và ấn tượng hơn. Đây là mẫu gương rất thịnh hành và được ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

Gương đứng toàn thân Led đẹp
Gương đứng toàn thân Led kiểu dáng độc đáo, ấn tượng và thu hút ánh nhìn

Gương treo nhà tắm hình tròn

Mẫu gương nhà tắm hình tròn với dải đèn Led màu vàng tạo cảm giác ấm áp và lung linh cho phòng tắm, Kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, treo tường tiện lợi, mẫu gương này phù hợp với mọi phong cách và diện tích phòng tắm.

gương nhà tắm có đèn hình tròn đẹp
Mẫu gương nhà tắm có đèn phù hợp với mọi thiết kế và phong cách không gian

Gương soi nhà tắm hình chữ nhật

Thiết kế hình chữ nhật truyền thống nhưng với dải đèn Led sáng lấp lánh phía sau, mẫu gương nhà tắm có đèn này trở nên thu hút và là điểm nhấn đặc biệt cho không gian phòng tắm. Thiết kế này phù hợp với những phòng tắm mang phong cách hiện đại, đơn giản nhưng không đơn điệu.

Gương nhà tắm hình chữ nhật có đèn
Gương nhà tắm hình chữ nhật có đèn lý tưởng cho phòng tắm mang phong cách hiện đại

Gương nhà tắm hình tam giác

Thiết kế gương hình tam giác cách điệu với những góc bo tròn, xóa tan cảm giác cứng nhắc thông thường, thay vào đó là sự mềm mại và uyển chuyển, giúp bức tường phòng tắm trở nên khác biệt, mới lạ. Mẫu gương soi nhà tắm có đèn này rất phù hợp với những không gian yêu cầu tính thẩm mỹ cao, chẳng hạn như phòng tắm khách sạn, khu nghỉ dưỡng,…

mẫu gương đèn Led nhà tắm thiết kế độc lạ
Những phòng tắm yêu cầu tính thẩm mỹ cao có thể trưng dụng mẫu gương đèn Led nhà tắm cực kỳ sang chảnh này

Gương nhà tắm có đèn nghệ thuật

Một mẫu gương nhà tắm đầy tính nghệ thuật với những hình tròn kích thước khác nhau, nằm trên cùng một mặt phẳng, phía sau là dải đèn Led tông vàng ấm, giúp không gian thêm bừng sáng và thể hiện được gu thẩm mỹ cực đỉnh của gia chủ.

Thiết kế gương đầy tính nghệ thuật
Thiết kế gương đầy tính nghệ thuật, giúp phòng tắm trở nên sang trọng, đẳng cấp

Trên đây là 5 mẫu gương nhà tắm có đèn đẹp và được yêu thích hiện nay. Bạn đọc có nhu cầu tham khảo và chọn mua những sản phẩm độc đáo, ấn tượng khác, có thể liên hệ với Unix House chúng tôi để được tư vấn mẫu mã và báo giá mới nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *