Kinh nghiệm chọn mua bộ gương nhà tắm đẹp, sang trọng

Bộ gương nhà tắm là sản phẩm không thể thiếu đối với không gian phòng tắm nào. Ngoài chức năng đơn thuần, gương còn tạo điểm nhấn trang trí, giúp hút sáng tự nhiên hiệu quả, tạo cảm giác rộng thoáng hơn cho nhà tắm, đặc biệt là với những căn phòng nhỏ hẹp.

 

Bộ gương treo nhà tắm luôn được các gia chủ quan tâm lựa chọn một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn gương soi cho chính xác và phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy cùng Unixhouse tìm hiểu nhé!

1. Gương nhà tắm là gì? 

Chúng ta có thể hiểu đơn giản gương là một vật phản xạ ánh sáng tốt, nhẵn và là một vật thể tạo ra ảnh. Thông qua gương con người có thể thấy hình ảnh được phản chiếu của mình. Tuy nhiên ngày nay, bộ gương nhà tắm không chỉ có tác dụng là dùng để soi mà nó còn trở thành một phụ kiện trang trí giúp tô điểm thêm cho vẻ đẹp phòng tắm nhà bạn trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn.

Kinh nghiệm mua gương nhà tắm

Gương nhà tắm dài s-oval viền inox mạ vàng

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của gương khá đơn giản. Lớp bạc nguyên chất được tráng trên hỗn hợp kẽm phía dưới giúp bề mặt gương trắng sáng. Lớp tráng bạc càng nguyên chất thì bề mặt gương càng sáng, soi càng rõ hơn. Thêm vào đó, khi có ánh sáng chiếu vào gương sẽ phản chiếu lại những hình ảnh vô cùng đẹp.

2. Các tiêu chí chọn bộ gương nhà tắm đẹp

Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu của gương nhà tắm có thể khiến bạn bị rối. Để khắc phục tình trạng này, ngoài sở thích cá nhân, bạn nên căn cứ vào các tiêu chí như sau:

  •  Về chất lượng của bộ gương nhà tắm: 

Đặc điểm của khu vực phòng tắm trong mỗi gia đình là đều ẩm ướt, ít có không khí lưu thông. Do đó một chiếc gương phòng tắm tốt phải đảm bảo được các tiêu chí như: Bền, chịu nhiệt độ cũng như độ ẩm cao, chống trầy xước, phản xạ tốt, chất gương trong – không lẫn tạp chất,…

Gương nhà tắm mang lại thẩm mỹ cho không gian

Đặt mua ngay: Gương nhà tắm tròn viền thép sơn tĩnh điện cao cấp

  • Kích thước bộ gương phòng tắm:

Nhiều khách hàng khi mua bộ gương nhà tắm gương rất băn khoăn khi lựa chọn kích thước gương. Kích thước chiều cao của gương phải đảm bảo yếu tố soi được toàn bộ khuôn mặt và phần ngực ở khoảng cách gần chậu rửa mặt dưới gương. Chiều rộng của gương bằng với chiều rộng của bàn đá hoặc bao phủ hết lavabo.

Đa phần sẽ cắt gương có độ dài đủ để cách 2 mép vị trí treo gương khoảng 15cm. Mặt khác, nên phân chia ước lượng khoảng cách phù hợp giữa mép tường bên trên, gương và chậu rửa để thuận nhất khi sử dụng.

  • Kiểu dáng gương phòng tắm:

Gia chủ nên căn cứ vào diện tích và phong cách thiết kế để lựa chọn dáng gương phù hợp. Cụ thể như sau:
– Phòng tắm nhỏ, tối giản: Chọn gương hình chữ nhật, hình vuông hoặc hình tròn không có khung viền.

GƯƠNG NHÀ TẮM VIỀN GỖ TREO TƯỜNG CAO CẤP – GT02

– Phòng tắm rộng rãi: Chọn gương lớn có khung viền trang trí bắt mắt.
– Phòng tắm phong cách lãng mạn: Chọn gương có họa tiết viền mềm mại, tinh tế.
– Phòng tắm phong cách sang trọng: Chọn gương có khung viền làm bằng bạc, đồng, kim loại,…
– Phòng tắm phong cách cổ điển, tân cổ điển: Chọn gương hình tròn hoặc bầu dục có khung viền, họa tiết hút mắt.

Trên đây là 1 số chia sẻ của Unixhouse để giúp cho bạn có thể chọn được bộ gương phòng tắm thích hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ tốt để mua gương thì hãy đến với Unixhouse. Unixhouse hứa hẹn sẽ đưa đến những dòng sản phẩm với tiêu chí “Hàng thật – Chất lượng thật – Giá thật” đi cùng với phương châm phục vụ “Nhiệt tình – Chuyên nghiệp”, luôn mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho người tiêu dùng .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *