Một số kiểu gương phòng tắm đơn giản, lịch sự bạn nên mua ngay

Gương treo nhà tắm truyền thống bao gồm các loại gương trơn, gương có viền trang trí thông thường tại nhà tắm. Với giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, gương nhà tắm kiểu truyền thống luôn được nhiều gia đình ưa chuộng để trang trí phòng tắm nhà mình, cũng như cực kỳ phổ biến trong các khách sạn, nhà hàng … Hãy để UNIX HOUSE giới thiệu đến bạn một số kiểu gương phòng tắm đơn giản, lịch sự bạn nên mua ngay.

Với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng thì việc chọn lựa được chiếc gương phòng tắm đơn giản cho gia đình mình không phải là điều dễ dàng. Một chiếc gương phòng tắm đơn giản, kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng vẫn cần đáp ứng được đủ các công năng của nó.

1. Gương phòng tắm đơn giản không khung với nhiều hình dáng khác nhau

Nếu bạn muốn lựa chọn những kiểu gương phòng tắm đơn giản với các thiết kế lạ mắt thì bạn có thể tham khảo các mẫu gương phòng tắm dưới đây.

Việc không tạo ra các đường viền bo, khung nẹp rườm rà cho gương sẽ khiến không gian phòng tắm nhà bạn thoáng đãng và cực kỳ hữu ích cho những phòng tắm nhỏ, hẹp.

Tham khảo các mẫu gương phòng tắm tại UNIXHOUSE

Trong các mẫu gương phòng tắm đẹp, các mẫu gương đơn giản luôn được yêu thích. Mẫu gương này đầy nhẹ nhàng với viền được mài tinh tế, tạo nên sự sang trọng, tinh tế, thích hợp cho các phòng tắm của các quý cô, phái đẹp.

Mẫu gương không kén không gian phòng tắm. Bạn có thể đặt gương ở phòng tắm diện tích bé hoặc lớn đều được. Chỉ cần đảm bảo sự cân đối của gương với không gian là được.

2. Gương phòng tắm đơn giản có đường viền bo mảnh, nhỏ

Kiểu gương phòng tắm này cực hợp với những ngôi nhà theo đuổi phong cách thiết kế tối giản, hoặc chủ nhà là người theo chủ nghĩa sống tối giản.

Ngoài ra những ngôi nhà với nội thất theo phong cách Bắc Âu cũng có thể sử dụng kiểu gương phòng tắm đơn giản này để làm điểm nhấn nổi bật, thú vị.

GƯƠNG ĐỨNG OVAL VIỀN DA – GO03

3. Gương phòng tắm đơn giản có gắn đèn LED cảm ứng

Kiểu gương này sẽ là “cứu cánh” cho những căn phòng tắm có diện tích nhỏ, tối và thiếu nguồn sáng. Hoặc nếu như bạn muốn tạo sự khác biệt, mới lạ thì cũng có thể thử kiểu gương này.

Việc những chiếc đèn LED cảm ứng thông minh tự bật sáng sẽ giúp giảm bớt các thao tác tắt/ mở công tắc các bóng đèn điện. Và đặc biệt là trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu gương đèn LED và gương phòng tắm có gắn đèn LED cho bạn lựa chọn, phù hợp với túi tiền và phong cách bạn muốn.

4. Gương phòng tắm đơn giản dáng tròn dây da treo

Kiểu gương này phù hợp với những không gian nhà tắm thiết kế theo phong cách bohemian hoặc phong cách thô mộc, gần gũi. Chất liệu da treo gương sẽ giúp bạn có cảm giác “thiên nhiên” hơn so với các chất liệu khác.

GƯƠNG TRÒN KHUNG GỖ DÂY DA- GTO2

Với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng thì việc chọn lựa được chiếc gương phòng tắm đơn giản cho mình không phải là điều dễ dàng. Một chiếc gương phòng tắm đơn giản nhưng vẫn cần đáp ứng được đủ các công năng của nó và quan trọng là sự bền bỉ do đặc thù môi trường phòng tắm luôn ẩm ướt và hẹp.

1 suy nghĩ về & ldquo; Một số kiểu gương phòng tắm đơn giản, lịch sự bạn nên mua ngay & rdquo;

  1. Pingback: Gương nhà tắm đem lại những lợi ích vượt trội gì? - Unixhouse

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *