Những lưu ý bạn cần biết khi mua gương trang điểm

Gương trang điểm là một trong những vật dụng quan trọng trong căn phòng bạn. Không những giúp bạn chỉn chu hơn trước khi ra ngoài mà còn giúp decor cho căn phòng của bạn thêm đẹp. Để tìm hiểu kĩ hơn về lưu ý khi mua gương trang điểm, bạn hãy đọc bài viết dưới đây của Unixhouse nhé!

Tại sao cần mua gương trang điểm?

Gương trang điểm là đối với mỗi căn nhà là vật dụng không thể thiếu. Đâu phải chỉ riêng phụ nữ, ngay cả nam giới cũng cần có gương để có được diện mạo chỉnh chu nhất khi ra ngoài đi làm, đi học, đi chơi, đi gặp đối tác.

Thêm vào đó gương còn là vật dụng gia đình mang ý nghĩa phong thủy. Tác dụng phản chiếu của tấm gương giúp xua đuổi tà ma, hắc khí. Vị trí đặt gương còn giúp chủ nhà hóa giải những bất lợi, trấn yểm hay khắc phục những điều xấu phát sinh trong nhà.

Tại sao cần mua gương trang điểm?

Gương còn giúp căn phòng có vẻ rộng rãi và sáng sủa hơn. Những căn phòng có diện tích khiêm tốn thường được đặt thêm gương để đánh lừa cảm giác khiến phòng rộng hơn rất nhiều.

Lưu ý khi chọn mua gương trang điểm

Gương bàn trang điểm cũng phần nào thể hiện tính cách, sở thích, gu thẩm mỹ của người dùng. Vì vậy chọn mua gương trang điểm tưởng chừng là việc vô cùng đơn giản nhưng bạn cũng cần chú ý những vấn đề dưới đây:

Kích thước gương trang điểm

Lưu ý khi mua bàn trang điểm điều đầu tiên bạn cần quan tâm phải là kích thước. Bạn phải hiểu rõ kích thước phòng ngủ của mình để chọn được mẫu bàn trang điểm phù hợp, sao cho không gian không quá rộng cũng không quá hẹp. Chọn được đúng kích thước thì khi vào phòng ngủ sẽ đem lại cảm giác trang nhã hơn, mang lại tính thẩm mỹ cao.

GƯƠNG TRÒN VIỀN INOX MẠ VÀNG CAO CẤP – GT05

Nếu không gian phòng bạn hẹp thì có thể chọn những mẫu bàn nhỏ có gương ẩn hoặc gương treo tường, điều này sẽ làm tăng diện tích bàn giúp bạn có thêm không gian hơn. Bạn cũng có thể chọn mua những loại ghế nhỏ để tiết kiệm diện tích.

Chất liệu gương trang điểm

Bàn trang điểm có khá nhiều loại chất liệu nhưng chủ yếu là viền gỗ và viền thép, hai loại này đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Chất liệu gỗ đem đến cho người dùng sự sang trọng, quý phái, tinh tế và có chút gì cổ điển còn chất liệu thép mang đến một không gian sống hiện đại, trẻ trung.

Màu sắc gương trang điểm

Có một mẹo nhỏ là hãy chọn màu sắc của gương và bàn trang điểm theo màu giường ngủ, tuy đơn giản nhưng vô cùng hữu ích, điều này khiến cho căn phòng trở nên thống nhất về màu sắc và tránh được việc các món đồ không tạo được sự kết nối với nhau.

GƯƠNG TREO KHUNG THÉP MẠ VÀNG- GT06

Nếu phòng của bạn có gam màu tươi sáng thì một chiếc gương trang điểm có màu trầm sẽ làm cho phòng ngủ được hài hòa, mạch lạc tạo được điểm neo cho cả căn phòng. Nếu phòng ngủ của bạn theo trường phái đơn giản bạn nên chọn một chiếc gương trang điểm có màu sắc nổi bật để tôn lên thiết kế của căn phòng góp phần tạo điểm nhấn, mang lại sự đơn giản nhưng phá cách, gây ấn tượng sâu sắc với người khác, không chỉ vậy còn đem lại cảm giác sang trọng.

Mua gương trang điểm ở đâu chất lượng?

GƯƠNG KHUNG GỖ DÂY THỪNG- GT07

Hiện nay nhu cầu sử dụng gương soi trang điểm tăng cao nên có rất nhiều địa chỉ cung cấp gương cho bạn. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn được nơi uy tín và mang đến cho bạn những sản phẩm gương chất lượng. Unixhouse là nơi được rất nhiều gia đình và các bạn trẻ tin tưởng đặt mua gương. Với mẫu mã đa dạng cùng chính sách bảo hành uy tín, các bạn có thể yên tâm khi đặt mua hàng tại Unixhouse nhé! 

Xem thêm: Tại sao bạn nên sở hữu cho mình một chiếc gương soi toàn thân? – Lưu ý khi mua gương soi toàn thân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *