Đặt gương bàn trang điểm đối diện giường ngủ – Nên hay không?

Vị trí đặt gương trong phòng ngủ rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến người trong phòng. Vậy đặt gương bàn trang điểm đối diện giường ngủ sẽ có tác động thế nào?

Hầu hết phòng ngủ của phụ nữ đều có bàn trang điểm. Mỗi bàn trang điểm đều đi kèm với gương làm nhiệm vụ hỗ trợ công việc trang điểm, tẩy trang cũng như soi gương hàng ngày cho chị em. Theo phong thủy, vị trí của gương bàn trang điểm cũng rất quan trọng, có thể ảnh hưởng đến người trong phòng. Vậy có nên đặt gương bàn trang điểm đối diện giường ngủ hay không. Hãy cùng Unix House giải đáp vấn đề này.

1. Có nên đặt gương bàn trang điểm đối diện giường ngủ?

Theo phong thủy, đặt gương đối diện giường ngủ sẽ gây ra nhiều tác hại. Nếu cố tình hoặc vô ý bố trí gương soi bàn phấn rọi thẳng hoặc đối diện giường ngủ sẽ dẫn đến những bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng, khiến họ thường xuyên đấu khẩu, tranh chấp.

Chuyên gia phong thủy cũng cho rằng một chiếc gương đối diện với giường trong thời gian dài sẽ làm suy yếu năng lượng cá nhân của bạn và tạo ra khó ngủ. Bởi vì gương tăng gấp đôi và cũng trả lại tất cả các loại năng lượng. Nó sẽ phá vỡ sự yên tĩnh cần thiết trong phòng ngủ để có cảm giác ngủ ngon lành nhất.

Không nên đặt gương bàn trang điểm đối diện giường ngủ

2. Lưu ý khi đặt gương bàn trang điểm trong phòng ngủ

Khi bạn bố trí gương bàn trang điểm đối diện giường ngủ mà không thay đổi được thì vẫn có thể khắc phục tác hại bằng cách che phủ gương lại. Nên lựa chọn những chiếc bàn có gương dạng hai cánh sẽ tốt về mặt phong thủy. Bạn có thể đóng chúng lại khi không cần sử dụng đến gương. Loại bàn trang điểm này đặt ở vị trí nào cũng sẽ không chiếu vào đầu giường, xung với cửa.

Gương bàn phấn nên đặt theo hướng Đông Nam, Đông và Bắc. Vì theo thuyết phong thủy, bài trí gương theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt. Đặt gương theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe. Hướng Bắc có tác dụng giúp gia chủ có đường công danh thuận lợi.

Chọn hướng tốt để đặt gương Xem chi tiết sản phẩm

Không nên bài trí gương bàn phấn theo hướng Nam. Bởi nó sẽ tương tác với lửa, mà gương được xem như một yếu tố của nước, vì vậy nước sẽ kỵ với lửa.

Không nên treo gương bàn phấn đối diện với nhau. Bởi như thế sẽ khiến cho các tia sáng phản chiếu lẫn nhau, không có lợi cho việc tập hợp năng lượng và điều tiết trong nhà.

Trên đây là một số lưu ý khi đặt bàn phấn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho các bạn lựa chọn vị trí đặt bàn phấn trong phòng để không gây ra những ảnh hưởng xấu.

>>> Xem thêm: Những lưu ý bạn cần biết khi mua gương trang điểm

 

 

1 suy nghĩ về & ldquo; Đặt gương bàn trang điểm đối diện giường ngủ – Nên hay không? & rdquo;

  1. Pingback: Gương trang điểm có tác dụng đáng kể gì? - Unixhouse

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *