Kích thước gương tròn phù hợp lắp đặt không gian nào?

Gương tròn là mẫu thiết kế được ứng dụng khá phổ biến trong cuộc sống ngày nay. Tuy nhiên, có rất ít người biết được ý nghĩa khi chọn được kích thước gương tròn phù hợp. Dưới đây Unix House sẽ chia sẻ về ý nghĩa khi lựa chọn gương có kích thước phù hợp và gợi ý những vị trí phù hợp khi lắp đặt gương tròn.

1. Ý nghĩa của việc lựa chọn kích thước gương phù hợp

Trước đây, gương được sử dụng chủ yếu trong gia đình chỉ nhằm mục đích để soi. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã khiến nhu cầu đó thay đổi. Không chỉ dùng để ngắm nhìn cơ thể, gương ngày nay còn được ứng dụng với những mục đích như trang trí nội thất hay một vật phẩm phong thủy.

Việc lựa chọn kích thước gương tròn sao cho phù hợp với các không gian khác nhau nhằm mang lại ý nghĩa:

Cần phải cân nhắc đến kích thước của gương khi lựa chọn gương soi nhà tắm
Gương tròn treo tường là một trong những mẫu thiết kế được nhiều người lựa chọn.

Cần phải cân nhắc đến kích thước của gương khi lựa chọn gương soi nhà tắm

Hoàn thiện vẻ đẹp nội thất

Gương tròn là một trong những món đồ trang trí nội thất sang trọng mà bất cứ không gian nào cũng cần đến. Chính vì vậy mà việc sở hữu một chiếc gương tròn treo tường có kích thước phù hợp sẽ là điểm nhấn độc đáo cho không gian của ngôi nhà. Những mẫu gương tròn được biến tấu đa dạng theo từng kích thước khác nhau đã dần trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn.

Tạo điểm nhấn độc đáo

Gương tròn cũng chính là vật dụng không thể thiếu dành cho các cửa hàng, showroom hay những quán cafe kết hợp với bar mang phong cách cổ điển và có phần “hơi tây” để thu hút khách du lịch.

Đây có thể nói là một trong những điểm nhấn độc đáo, mới lạ nếu biết cách sắp xếp trong cả một tổng thể. Đặc biệt, khi chọn kích thước gương tròn phù hợp cho từng không gian sẽ giúp sản phẩm phát huy tối đa công năng, vừa là sản phẩm gương soi, vừa là món đồ trang trí nội thất hoàn hảo.

Gương tròn là món đồ nội thất sang chảnh để trang trí cho không gian sống hiện đại
Gương tròn là món đồ nội thất sang chảnh để trang trí cho không gian sống hiện đại

2. Kích thước gương tròn phù hợp lắp đặt không gian nào? 

So với các sản phẩm gương khác thì kích thước gương tròn có sự cân đối và nhỏ gọn nên thích hợp để lắp đặt ở các vị trí trong nhà bao gồm:

Nhà tắm, nhà vệ sinh 

Mặc dù hiện nay có rất nhiều kích thước gương tròn khác nhau tuy nhiên phần phôi gương hầu hết đều có độ dày tối thiểu là 5mm. Đồng thời, gương được tráng với một lớp bạc cao cấp nên có thể đảm bảo tối đa được độ an toàn.

Hơn nữa, những việc chọn kích thước gương tròn phù hợp và cân đối với bồn rửa tay, bồn tắm cũng là cách tạo nên sự hài hòa cho một nơi có không gian nhỏ hẹp như phòng tắm.

Phòng khách 

Phòng khách được xem là bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà, chính vì vậy mà khi muốn sử dụng gương tròn trang trí, bạn cần phải cân nhắc nhiều đến chất liệu, màu sắc, kích thước,… sao cho có sự đồng nhất.

Tùy vào từng không gian của căn phòng mà bạn có thể lựa chọn những mẫu gương tròn treo tường theo kích thước có đường kính phổ biến như D50, D60, D70,…

Đặc biệt, với những khách hàng muốn hướng đến sự quyền thế, hiện đại thì chọn những mẫu gương có kích thước tương đối kết hợp với đường viền full ngoài sẽ mang lại sự sang trọng cho không gian. Kết hợp với những họa tiết, hoa văn được chạm khắc công phu sẽ tạo nên điểm thu hút và hấp dẫn hơn cho phòng khách nhà bạn.

Lựa chọn những loại gương tròn có kích thước khác nhau cho từng vị trí lắp đặt
Lựa chọn những loại gương tròn có kích thước khác nhau cho từng vị trí lắp đặt

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn kích thước gương tròn sao cho phù hợp với các không gian cần lắp đặt. Nếu đang có nhu cầu lắp đặt gương tròn treo tường giá rẻ, đẹp nói riêng và các sản phẩm gương nội thất nói chung, hãy liên hệ với Unix House.

Công ty Unix House là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế, thi công và lắp đặt đồ trang trí nội thất trong gia đình tại trên khắp các tỉnh thành trong cả nước bao gồm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, An Giang, Đồng Nai, Ninh Bình, Thái Nguyên, Tiền Giang,…

Bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn và hỗ trợ, quý khách hàng đều có thể liên hệ với Unix House chúng tôi thông qua địa chỉ sau:

  • Hotline: 0393.296.246.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Unixhouse.05/
  • Website: https://unixhouse.vn/
  • Địa chỉ:  Xóm 4 –  thôn Đồng Nhân –  Đông La – Hoà Đức – Hà Nội

1 suy nghĩ về & ldquo; Kích thước gương tròn phù hợp lắp đặt không gian nào? & rdquo;

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *