Tìm hiểu về kích thước gương treo tường theo phong thủy 

Nhiều người khi có nhu cầu lắp đặt băn khoăn không biết nên chọn kích thước gương treo tường theo phong thủy như thế nào. Hãy cùng Unix House tìm hiểu về quan niệm phong thủy khi chọn gương treo tường cùng những vấn đề liên quan trong bài viết dưới đây.

1. Quan niệm về kích thước gương treo tường theo phong thủy

Gương treo tường là một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng săn đón. Bởi sản phẩm không chỉ mang lại nhiều tiện ích cho con người mà còn được coi như vật phẩm phong thủy đem đến may mắn cho gia chủ. Với những người theo tín ngưỡng hay hơi thiên về tâm linh, bất cứ một món đồ nào trong gia đình cũng đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đặc biệt là gương soi.

kích thước gương treo tường theo phong thủy
Độ lớn nhỏ của gương treo tường thể hiện vận may của gia chủ

Độ lớn nhỏ của gương sẽ thể hiện vận thế của gia chủ, kích thước hay những khoảng trống của gương sẽ nói lên sự phát triển của người dùng. Cách chọn kích thước gương treo tường theo phong thủy được người xưa quan niệm như sau:

Chọn gương có khoảng trống phần đầu trong gương lớn 

Khi soi gương, nếu phần đầu trong gương vẫn còn một diện rộng thì ngụ ý đó là vận may. Sự nghiệp của gia chủ đang có sự phát triển hưng thịnh và ngày càng mở rộng hơn. Bên cạnh đó, khoảng trống lớn cũng thể hiện cuộc sống của những người trong gia đình có phần sung túc và đầy đủ, đôi khi còn dư dả.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà lựa chọn kích thước gương treo tường theo phong thủy quá lớn, lấn chiếm một khoảng diện tích đáng kể của căn phòng. Điều này sẽ tạo ra sự ảo tưởng và sự mất ổn định về tâm lý người dùng. Đó chính là tác dụng ngược nếu bạn quá lạm dụng vật theo phong thủy.

Gương tròn viền gỗ to treo tường
Gương tròn viền gỗ to treo tường được nhiều người ưa thích

Không chọn gương có kích thước quá nhỏ 

Ngược lại với việc sử dụng gương to thì với những người quan niệm về kích thước gương treo tường theo phong thủy sẽ không chọn những mẫu sản phẩm gương chỉ soi được mặt.

Khi soi gương nếu có nhiều điểm trên khuôn mặt bị che khuất bởi kích thước gương quá nhỏ không chỉ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng đến vận khí của người dùng. Bởi theo người xưa, nếu gương quá nhỏ không đủ soi có nghĩa là đường công danh, sự nghiệp của gia chủ không thuận lợi, bị ngăn cản bởi những tác động xấu.

Hơn nữa, việc soi gương không thoải mái còn khiến cho gia chủ có cảm giác bực bội nên mọi quyết định nóng vội có thể mang lại nhiều thất bại.

Chọn những mẫu gương lớn cho phòng khách để thu hút nguồn năng lượng tích cực
Chọn những mẫu gương lớn cho phòng khách để thu hút nguồn năng lượng tích cực

2. Những vị trí nên đặt gương treo tường theo phong thủy 

Bên cạnh những quan điểm về kích thước gương treo tường theo phong thủy thì vị trí đặt gương cũng góp phần quan trọng không thể thiếu. Bạn có thể tham khảo một số vị trí mà Unix House gợi ý dưới đây:

Hướng đặt gương

  • Đặt gương treo tường theo hướng Đông Nam để mang lại nhiều vận may cho việc kinh doanh, làm ăn của gia chủ, thu hút tài lộc, tiền của vào nhà.
  • Đặt gương treo tường theo hướng Bắc để đường công danh nhanh chóng được thăng quan, tiến chức.
  • Đặt gương treo tường theo hướng Đông sẽ hỗ trợ gia chủ cải thiện sức khỏe.

Vị trí đặt gương 

  • Theo phong thủy, đặt gương trong phòng khách sẽ thu hút nguồn năng lượng tích cực vào nhà. Theo các chuyên gia thì đặt gương đối diện bàn ghế phòng khách sẽ đại diện cho sự đầm ấm và no đủ.
  • Nếu bạn để tâm đến kích thước gương treo tường theo phong thủy thì một chiếc gương lớn được đặt ở phòng ăn sẽ mang ý nghĩa về sự sung túc, giàu có, no đủ của gia đình. Hơn nữa, đặt gương treo tường ở nhà ăn còn giúp cải thiện dương khí, tạo năng lượng, vượng khí lan tỏa khắp không gian phòng ăn.
Sử dụng gương cho phòng ăn để tăng thêm sự sung túc và cải thiện vượng khí cho không gian 
Sử dụng gương cho phòng ăn để tăng thêm sự sung túc và cải thiện vượng khí cho không gian

Nếu bạn đang vẫn còn băn khoăn về cách chọn kích thước gương treo tường theo phong thủy thì hãy nhấc máy và gọi ngay cho Unix House.

Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư xây dựng Unix House là đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế, thi công và lắp đặt gương trang trí nội thất uy tín trên thị trường. Hiện Công ty đã mở rộng mạng lưới showroom trên phạm vi toàn quốc như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, An Giang, Đồng Nai, Ninh Bình, Thái Nguyên, Tiền Giang,…

Mọi thông tin cần được hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

  • Hotline: 0393.296.246.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Unixhouse.05/
  • Website: https://unixhouse.vn/
  • Địa chỉ:  Xóm 4 –  thôn Đồng Nhân –  Đông La – Hoà Đức – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *