Tư vấn: Chọn gương phòng tắm loại nào tốt hiện nay? 

Gương phòng tắm loại nào tốt là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng gửi về Unix House trong thời gian qua. Vì vậy, trong bài viết kỳ này Unix House sẽ gợi ý một số mẫu gương đẹp, hợp xu thế, dành riêng cho nhà tắm để mọi người cùng tham khảo. 

1. Những lợi ích khi sử dụng gương soi nhà tắm 

Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì việc sử dụng gương soi trong nhà tắm không chỉ dùng để soi hay cho đủ thiết bị trong gia đình mà gương còn có nhiều lợi ích khác. Do đó mà trước khi tìm hiểu gương phòng tắm loại nào tốt, chúng tôi muốn điểm qua một số công dụng tuyệt vời khi sử dụng những chiếc gương chất lượng cho phòng tắm trong gia đình:

  • Lắp đặt gương phía trên các bồn rửa tay là cách vừa giúp bạn có thể thuận tiện ngắm nhìn bản thân mỗi khi cần phải soi gương vừa tạo được chiều sâu gấp 2 lần cho không gian nhà tắm.
  • Với không gian và diện tích khá nhỏ nên có thể nói phòng tắm là nơi gần như tối nhất trong nhà. Do đó, một chiếc gương soi chất sẽ là lựa thông minh để có thể tăng thêm độ sáng cho nhà tắm một cách tự nhiên bằng cách hướng ánh sáng từ các nguồn sáng khác và phản chiếu chúng.
  • Bất kể không gian nào cũng không thể đạt đến độ hoàn hảo 100% nên dù một khuyết điểm nhỏ cũng có thể khiến bạn khó chịu. Tuy nhiên, nếu bạn “đập xây lại” thì có thể sẽ tạo ra “vết sẹo” bởi không gian trong  nhà bị phá hủy. Vì vậy, một chiếc gương sẽ hoàn toàn là lựa chọn lý tưởng để giúp bạn che được khuyết điểm này.
gương phòng tắm loại nào tốt
Sử dụng gương soi chất lượng và đẹp mắt là lựa chọn hoàn hảo để che những khuyết điểm trong phòng tắm

2. Gương phòng tắm loại nào tốt? 

Nếu bạn đang cần tìm gương phòng tắm loại nào tốt nhất hiện nay, có độ bền cao lại có thể đảm bảo được an toàn và sức khỏe cho người thân trong gia đình thì hãy tham khảo những loại gương soi dưới đây của Unix House.

Gương dài S – Oval viền inox mạ vàng

Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng ở các store của Unix House khi khách hàng có nhu cầu mua gương phòng tắm. Ngoài mục đích sử dụng để soi, gương dài S – oval viền inox mạ vàng còn giúp không gian nhà tắm trở nên ấn tượng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho con người.

Gương có phôi Bỉ dày 5mm, được tráng bạc cao cấp, chống hoen gỉ, chịu được độ ẩm cao, khả năng chống bụi bẩn, va đập và phản chiếu ánh sáng tốt. Hơn nữa, viền inox mạ vàng đảm bảo độ bền cao, lại mang đến cho căn phòng sự sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn.

Gương dài S – oval viền inox mạ vàng mặc dù phổ biến nhưng lại là chuẩn mực không thể thiếu cho không gian nhà tắm. Do đó nếu bạn đang tìm kiếm gương phòng tắm loại nào tốt thì đừng bỏ qua gương dài S – oval viền inox mạ vàng của Unix House nhé.

Gương dài S - oval viền inox mạ vàng của Unix House
Gương dài S – oval viền inox mạ vàng của Unix House

Gương RT Led 

Gương phòng tắm loại nào tốt? Câu trả lời chắc chắn không thể bỏ qua chính là gương RT Led – một sản phẩm gương sử dụng bóng đèn đang rất thịnh hành hiện nay. Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng sang trọng và hiện đại cùng với thiết kế phá cách, tạo nên sự độc đáo và mới lạ cho người sử dụng. Chính vì vậy mà trong các mẫu gương soi phòng tắm thì gương RT Led đã nhanh chóng thu hút cái nhìn của người tiêu dùng.

Gương được thiết kế không viền với sự gia công tỉ mỉ, gương được mài xiết và trau chuốt đến từng chi tiết. Do đó mà các nhà thiết kế đã tạo ra một sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn mang phong cách riêng, là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nhà tắm của bạn.

Gương RT Led là thiết kế độc đáo dành riêng cho nhà tắm mà bạn không thể bỏ qua
Gương RT Led là thiết kế độc đáo dành riêng cho nhà tắm mà bạn không thể bỏ qua

Ngoài ra, tại showroom của Unix House còn có rất nhiều mẫu gương phòng tắm giá rẻ khác nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí vừa đẹp mắt, vừa chất lượng. Để tiện cho việc lựa chọn, khách hàng có thể xem thêm các mẫu thiết kế trên website hoặc liên hệ với Unix House để được tư vấn.

Đặc biệt, Unix House – đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế, thi công và lắp đặt đồ trang trí nội thất trong gia đình đã có mặt tại nhiều khu vực như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Đồng Nai, Ninh Bình, Thái Nguyên, Tiền Giang,…

Chi tiết xin liên hệ:

  • Hotline: 0393.296.246.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Unixhouse.05/
  • Website: https://unixhouse.vn/
  • Địa chỉ:  Xóm 4 –  thôn Đồng Nhân –  Đông La – Hoà Đức – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *