Gương nghệ thuật thổi hồn cho không gian sống

Gương nghệ thuật được xem là vũ khí bí mật của các kiến trúc sư trong thiết kế nội thất. Sản phẩm này được ví von như “nghệ sĩ” khi thổi hồn nghệ thuật vào trong không gian sống của căn nhà.

Gương khi gương ra đời thì người sử dụng chỉ biết đến việc soi gương. Tuy nhiên càng lâu dần người ta còn phát triền thành gương nghệ thuật. Cùng Unixhouse tìm hiểu về nó nhé!

1. Gương nghệ thuật tạo điểm nhấn cho không gian

Bạn sẽ bị thu hút ánh nhìn bởi một chiếc gương với kiểu dáng bắt mắt, hiện đại và tinh tế. Đây là điểm nhấn không thể thiếu đối với những gia chủ thích gương nghệ thuật. Tùy vào không gian trang trí mà bạn lựa chọn chiếc gương phù hợp cho căn phòng của mình.

tác dụng của gương nghệ thuật

Gương nghệ thuật khung thép mạ vàng tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà

Một ngôi nhà hiện đại, màu sắc trang nhã thì nên đi đôi với những chiếc gương có thiết kế hình học kiểu cách. Với những ngôi biệt thự sang trọng thì một chiếc gương trang trí lộng lẫy sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

2.  Gương nghệ thuật “chữa cháy” cho căn phòng

Sử dụng gương nghệ thuật là cách khôn ngoan để đánh lừa thị giác của người nhìn. Nó được xem là điểm nhấn kết nối các vật dụng xung quanh lại với nhau tạo nên một khối tổng thể nhất định cho căn phòng. Bạn có thể treo một tấm gương tại phòng khách, hay một chiếc gương tạo điểm nhấn trong phòng ngủ,… Những chiếc gương sẽ giúp lấp đầy những khoảng trống trong không gian ngôi nhà.

Gương nghệ thuật decor nhà tắm

Đối với những căn nhà có hình dạng không vuông vức, gương giúp cho căn nhà trở nên huyền ảo. Gương được đặt ở góc tối hay những khúc quẹo sẽ giúp khí trong căn nhà luân chuyển linh hoạt không bị ùn tắc .

3.  Gương hỗ trợ phản chiếu ánh sáng tốt

Việc dùng gương nghệ thuật trang trí cho không gian là điều cần thiết vì những ưu điểm nổi bật của nó.

Gương nghệ thuật treo tường dây da mang tính thẩm mỹ cho không gian

Đặt mua ngay: Gương Tròn Treo Tường Dây Da Cao Cấp –  GT01

Gương có hai đặc tính nổi bật là hội tụ và phản chiếu ánh sáng. Do đó việc thiết kế hình dáng, góc cạnh hay tùy vào vị trí đặt gương khác nhau thì sẽ tạo ra sự phản chiếu hoàn toàn khác nhau. Chúng có thể tạo ra những tia sáng có nhiều màu sắc lan tỏa cho cả căn phòng. Chúng mang đến không gian huyền ảo nhưng hoàn toàn tiết kiệm điện năng hơn.

Ở các thành phố lớn, diện tích các ngôi nhà thường không lớn. Vậy nên khi trang trí nội thất, nhiều kiến trúc sư đã cân nhắc đến việc thiết kế nơi đặt gương ở phòng khách. Điều đó giúp căn phòng rộng hơn, sáng hơn khiến cho những ngôi nhà chật hẹp trở nên thoáng đãng hơn và đẹp hơn.

Gương nghệ thuật nếu được bố trí phù hợp sẽ giúp không gian trở nên hấp dẫn hơn. Với không gian tươi sáng, độc đáo, bạn sẽ có tinh thần thoải mái, thư giãn hơn. Từ đó, bạn sẽ tập trung giải quyết suôn sẻ mọi vấn đề trong công việc lẫn cuộc sống. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn sản phẩm gương phù hợp thì hãy ghé qua Unxhouse để tham khảo một số mẫu gương nhé!

>>> Xem thêm: Cách bố trí gương phòng tắm độc lạ có thể bạn chưa biết

1 suy nghĩ về & ldquo; Gương nghệ thuật thổi hồn cho không gian sống & rdquo;

  1. Pingback: Các tiêu chí để lựa chọn gương nhà tắm hiện đại - Unixhouse

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *