Các tiêu chí để lựa chọn gương nhà tắm hiện đại

Gương nhà tắm hiện đại ngày nay đang là một phụ kiện nhà tắm không thể thiếu trong tất cả các gia đình. Vì vậy chọn gương nhà tắm sao cho đẹp, cho lộng lẫy phù hợp cũng đang là nỗi băn khoăn của không ít gia đình. Hiểu được những băn khoăn bất cập này, Unixhouse sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích khi chọn gương nhà tắm hiện đại, hy vọng sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc lựa chọn những kiểu gương phù hợp cho phòng tắm nhà mình. 

1. Kích thước gương nhà tắm 

Đây là một trong những yếu tố quyết định nhà tắm nhà bạn có cân đối, hài hòa, đẹp mắt hay không.

Các bạn không nên chọn những chiếc gương quá to hay quá nhỏ. Bởi những chiếc gương quá to sẽ bị thừa ra một khoảng trống quá lớn khi soi, như vậy sẽ rất dễ tích tụ những khí xấu làm ảnh hưởng đến gia đình bạn. nhưng cũng không nên dùng chiếc gương quá nhỏ chỉ đủ để soi mặt của bạn, như vậy sẽ khiến con đường làm ăn thăng tiến của bạn bị hạn hẹp, đen tối. Mà các bạn nên chọn những chiếc gương vừa đủ để soi và thêm một khoảng trống ở trên.

Tiêu chí chọn gương nhà tắm hiện đại

GƯƠNG NHÀ TẮM HIỆN ĐẠI VIỀN DA – GCN02

2. Chất lượng của gương nhà tắm

Chất lượng cao được đánh giá như thế nào để đúng với cái tên gương nhà tắm hiện đại? Thông thường một sản phẩm được xem là chất lượng khi nó được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại. Với gương nhà tắm, khách hàng cần tìm hiểu xem gương soi được sản xuất dựa trên công nghệ nào.

Bởi có rất nhiều trường hợp có những chiếc gương có vẻ ngoài bắt mắt, lộng lẫy, mới nhìn qua đã rất thích. Tuy nhiên khi các bạn treo lên tường dùng một thời gian là gương đã bị hỏng lớp men xứ ở ngoài, bóng mờ, gương không nét và gặp rất nhiều vấn đề. Sở dĩ bị như vậy là bởi những chiếc gương ấy đã bị những cơ sở, những công ty ma nào đó làm giả rồi tung ra thị trường tiêu thụ với giá thành rẻ hơn những sản phẩm bình thường rất nhiều, chất lượng kém.

GƯƠNG TRÒN VIỀN GỖ TO TREO TƯỜNG CAO CẤP – GT03

3. Gương nhà tắm hiện đại với nhiều họa tiết trang trí và kiểu dáng

Có nhiều loại gương nhà tắm thiết kế với các hình dáng khác nhau như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, hình thoi hay oval.  Bạn nên cân nhắc để chọn lựa được cho mình loại gương phù hợp với không gian của mình.

Nếu như phòng tắm của gia đình bạn được thiết kế theo hướng hiện đại, bạn nên chọn loại gương phòng tắm hình chữ nhật hay hình vuông. Tuy thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn thể hiện được nét thanh lịch, sang trọng. Hoặc nếu như phòng tắm của bạn được thiết kế với phong cách hoàng gia, cổ điển thì nên chọn gương có hình tròn hoặc oval.

GƯƠNG NHÀ TẮM HIỆN ĐẠI OVAL VIỀN THÉP – GO02

4. Nhu cầu và một số dòng gương nhà tắm hiện đại hiện nay

Gương nhà tắm đèn Led:

Loại gương này kết hợp thêm đèn LED bên trong, tạo thành vòng sáng bao xung quanh gương, trông rất bắt mắt. Gương đèn LED thường có 2 loại là gương nút bấm và gương cảm ứng.

  • Ưu điểm:
    – Mẫu mã, kiểu dáng rất đa dạng
    – Tính thẩm mỹ cao, sang trọng, hiện đại
    – Thích hợp cho gia đình có người cao tuổi, hay sử dụng nhà vệ sinh vào ban đêm.
  •  Nhược điểm:
    – Khá kén chọn không gian
    – Giá cao hơn so với gương thường.

Gương nhà tắm liền tủ:

Sản phẩm tích hợp gương soi và tủ lưu trữ vật dụng phòng tắm. Trong đó, tủ thường được làm bằng hợp kim, nhựa tổng hợp hoặc gỗ tự nhiên, gỗ MDF đã qua xử lý ẩm mốc, mối mọt.

  • Ưu điểm:
    – Mang lại vẻ sang trọng, nổi bật cho phòng tắm
    – Vừa là sản phẩm đa năng tiện ích, vừa là điểm nhấn trang trí bắt mắt
    – Tiết kiệm không gian, mặt trống tường nhà tắm.
  • Nhược điểm:
    – Khá kén chọn không gian do kích thước lớn
    – Giá thành cao hơn so với gương truyền thống.

Có rất nhiều tiêu chí để chọn gương nhà tắm hiện đại, tiện nghi nhưng trên đây là một số cách điển hình Unixhouse giúp các bạn có thêm kiến thức và hiểu biết để có thể chọn cho gia đình bạn những mẫu gương hiện đại thật bắt mắt và tinh tế. Hi vọng sẽ giúp các bạn phần nào trong việc chọn gương cho nhà mình.

>>> Có thể bạn quan tâm: Gương nghệ thuật thổi hồn cho không gian sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *