Feedback của khách hàng khi mua gương phòng tắm tại Unixhouse.vn

Rất nhiều gia đình muốn cải thiện yếu tố phong thủy cho phòng tắm bằng cách treo gương. Nếu bạn cũng đang có ý định tương tự thì đừng bỏ qua những Feedback gương phòng tắm mà khách hàng dành cho Unix House. Từ đó, dễ dàng chọn được mẫu gương phù hợp. Đồng thời, mang đến nhiều lợi ích về phong thủy cho không gian này. 

1. Feedback gương phòng tắm của khách hàng dành cho Unix House

Những Feedback gương treo phòng tắm dưới đây có thể giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt là yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm mà Unix House cung cấp.

Feedback gương phòng tắm
Khách hàng được tư vấn cụ thể về sản phẩm và hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ lắp đặt
Feedback gương phòng tắm
Feedback gương phòng tắm của khách cho thấy dịch vụ và sản phẩm của Unix House rất chất lượng
Feedback gương phòng tắm
Khách hàng đánh giá rất cao vẻ đẹp thực tế của gương treo phòng tắm khi được lắp đặt hoàn thiện
Đánh giá gương phòng tắm của Unix House
Chất lượng sản phẩm, khâu đóng gói, vận chuyển đều được khách hàng đánh giá là tốt và chuyên nghiệp
Feedback gương phòng tắm
Cả nhân viên tư vấn và nhân viên kỹ thuật của Unix House đều làm hài lòng khách hàng bởi sự nhiệt tình, dễ thương

2. Những lưu ý phong thủy khi treo gương phòng tắm

Gương là phụ kiện không thể thiếu trong phòng tắm. Nhưng ngoài mục đích để soi, gương phòng tắm còn có tác dụng trang trí và mang lại ý nghĩa phong thủy. Vì thế, bạn đừng bỏ qua 8 lưu ý quan trọng dưới đây để gương có thể phát huy tối đa công dụng.

Không treo gương phòng tắm sắc nhọn hoặc hình thù kỳ dị

Từ xa xưa (theo quan niệm dân gian), gương có hình dạng sắc nhọn không tốt về mặt phong thủy. Bởi chúng khiến tâm lý con người trở nên bất ổn, bất an, lâu dài ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Ngoài ra, gương sắc nhọn còn khiến vận khí gia đình bị tác động tiêu cực, các thành viên sẽ luôn gặp xui xẻo.

Do đó, bạn tuyệt đối không treo gương nhà tắm hình tam giác, hình thoi, hình lục giác,… để tránh phạm phong thủy. Thay vào đó, nên treo gương hình tròn hoặc hình vuông, hình chữ nhật được bo tròn cạnh. Nó sẽ đem lại may mắn, bình an và sung túc cho gia đình.

lưu ý khi lắp gương phòng tắm
Không nên treo gương phòng tắm cạnh sắc nhọn hoặc có hình thù kỳ dị

Không treo gương phòng tắm kích thước quá nhỏ hoặc quá lớn

Kích thước gương soi phòng tắm quá nhỏ hay quá lớn không chỉ gây mất cân đối mà còn tác động tiêu cực đến phong thủy. Theo đó, gương quá nhỏ sẽ thu hẹp tài lộc, còn gương quá lớn lại dễ tích tụ âm khí. Điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến đời sống tinh thần cũng như tài lộc của gia đình.

Đó là lý do khi chọn gương cho phòng tắm hay cho bất kỳ không gian nào khác, bạn nên chọn gương có kích thước phù hợp. Không chỉ tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao, mà còn mang đến vận thế phát đạt cho gia chủ.

Không treo gương phòng tắm đối diện cửa nhà vệ sinh

Nếu gương treo nhà tắm được lắp đối diện cửa nhà vệ sinh thì ban đêm, khi bạn bước vào sẽ bắt gặp hình ảnh của mình trong gương. Điều này có thể khiến bạn giật mình, hoảng sợ.

Còn trong phong thủy, treo gương đối diện cửa nhà vệ sinh sẽ ảnh hưởng không tốt đến hạnh phúc gia đình. Mối quan hệ vợ chồng sẽ thường xuyên bất đồng, cãi vã, lâu dài gây mâu thuẫn và rạn nứt tình cảm.

Khắc phục gương soi nhà tắm bị ố như thế nào?

Không treo gương phòng tắm đối diện bồn cầu

Gương soi nhà tắm cũng không nên treo đối diện bồn cầu. Bởi bồn cầu là nơi không sạch sẽ, nhiều xú uế. Mà bản chất của gương là phản chiếu, nhân đôi hình ảnh. Nếu treo gương đối diện bồn cầu thì những điều không sạch sẽ này “được” nhân bản, và đương nhiên, gia đình sẽ gặp nhiều bất lợi, xui xẻo.

Không treo gương đối diện bồn cầu
Không treo gương đối diện bồn cầu để tránh phản chiếu những hình ảnh không sạch sẽ

Không treo gương phòng tắm đối diện bồn tắm

Nếu lắp gương treo nhà tắm đối diện với bồn tắm thì sẽ phạm vào quy tắc Ngũ hành. Bởi bồn tắm thuộc hành Thủy, gương cũng thuộc hành Thủy. Thủy đối diện Thủy dễ sinh ra hàn khí. Mà hàn khí lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Bên cạnh đó, vừa tắm rửa trong bồn, vừa soi hình ảnh mình trong gương sẽ khiến khí xấu dễ xâm nhập vào cơ thể.

Không treo quá nhiều gương

Có thể bạn muốn phòng tắm nhà mình thêm tiện nghi, sáng sủa và rộng thoáng nên treo thật nhiều gương. Tuy nhiên, việc làm này lại không được đánh giá cao về mặt phong thủy. Bởi treo nhiều gương có thể dẫn tới tích tụ nhiều âm khí, sát khí. Đặc biệt, vào ban đêm, khi dương khí suy, âm khí thịnh, nếu bạn cần đi tắm hay vệ sinh thì có thể rơi vào trạng thái hoảng sợ, bất an.

Nên treo gương nhà tắm gần cửa sổ

Nếu thiết kế phòng tắm có cửa sổ thì rất thích hợp để bạn treo gương. Bởi ở vị trí này, ánh sáng tự nhiên cùng hình ảnh cây cỏ bên ngoài sẽ được phản chiếu trong gương. Nhờ đó, đem lại cảm giác tươi mới và dễ chịu, đồng thời, tạo nguồn năng lượng tích cực, đặc biệt tốt về phong thủy.

Treo gương soi nhà tắm cạnh cửa sổ
Treo gương soi nhà tắm cạnh cửa sổ hoặc các hướng phù hợp để tốt về phong thủy

Nên treo gương nhà tắm hướng Đông Nam, Bắc và Đông

Hướng Đông Nam, Bắc và Đông lần lượt đại diện cho tiền tài, công danh và sức khỏe. Vì thế, dù treo gương nhà tắm hay cho bất kỳ không gian nào khác, bạn đừng quên 3 hướng này.

Đặc biệt không treo gương hướng Nam vì hướng này tương tác với lửa. Mà lửa kỵ nước nên treo gương hướng Nam sẽ gây ra xung đột và đại kỵ.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được mẫu gương soi nhà tắm phù hợp. Đồng thời, có thêm kinh nghiệm trong việc treo gương nhà tắm sao cho hợp phong thủy.

Unix House hiện đang phân phối các dòng gương nội thất Bỉ chất lượng cao. Trong đó có rất nhiều mẫu gương soi nhà tắm đẹp, hiện đại, được khách hàng yêu thích. Đặc biệt, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng nên mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ để được tư vấn.

Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều sẽ làm hài lòng quý khách, từ mẫu mã, chất lượng đến giá cả. Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ mua hàng từ xa và thi công lắp đặt trên toàn quốc. Tất cả đều được bảo hành chuyên nghiệp và chu đáo.

gương nhà tắm có đèn hình tròn đẹp
Unix House hiện cung cấp rất nhiều mẫu gương nhà tắm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn

Mọi thắc mắc và nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

  • UNIX HOUSE – Chuyên cung cấp sản phẩm nội thất hiện đại chất lượng cao
  • Hotline: 0393 296 246.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Unixhouse.05/
  • Website: https://unixhouse.vn/
  • Địa chỉ Showroom miền Bắc:  Xóm 4 –  thôn Đồng Nhân –  Đông La – Hoà Đức – Hà Nội
  • Địa chỉ Showroom miền Nam: Số 43 – Đường số 4 – KĐT Vạn Phúc Riverside – P. Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức – TP.HCM
  • Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều cửa hàng phân phối sản phẩm tại nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc như Đà Nẵng, Đồng Nai, Tiền Giang, An Giang,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *