Bộ tủ gương nhà tắm – Kinh nghiệm chọn mua cho bạn

Bộ tủ gương nhà tắm mang đến nhiều chức năng cho người sử dụng và nó xuất hiện như một giải pháp tối ưu dành cho không gian phòng tắm.

 

Chọn loại tủ gương như thế nào để phù hợp với diện tích mới mang lại giá trị sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cao. Dưới đây Unixhouse sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn tủ gương phòng tắm đẹp cho không gian thể hiện sự đẳng cấp.

 

1. Kích thước bộ tủ gương nhà tắm

Tùy thuộc diện tích phòng tắm nhà bạn để từ đó bạn lựa chọn kích thước bộ tủ gương nhà tắm sao cho hợp lý phù hợp với không gian căn phòng.

Bộ tủ gương nhà tắm vừa tiện lợi vừa mang tính thẩm mỹ

Với phòng tắm nhỏ thì bạn nên chọn tủ chậu có gương treo tường. Nó sẽ giúp mở rộng không gian và hạn chế tối đa độ ẩm.

Với phòng tắm diện tích lớn thì bạn có thể thoải mái hơn khi chọn bộ tủ gương cho không gian này. Thông thường nên chọn đủ bộ tủ chậu bao gồm: tủ chính + tủ phụ + gương + chậu + vòi. Phòng tắm rộng nên bạn có thể chọn loại đặt sàn hay treo tường đều đẹp. Nhưng bạn nên chọn loại treo tường để giúp vệ sinh dễ dàng và giúp tuổi thọ của tủ được dài hơn.

2. Màu sắc tủ gương 

Là một trong những đồ nội thất quan trọng trong nhà tắm, cho nên bạn cần lựa chọn màu sắc hài hòa với không gian. Khi ta lựa chọn bộ tủ gương nhà tắm với màu sắc hợp lý sẽ tạo nên một không gian quyến rũ và vô cùng sinh động.

Những căn phòng nhỏ, bạn nên lựa chọn những chiếc tủ tông màu sáng. Hoặc tông màu trùng với tông màu gạch, sơn tường và các đồ nội thất khác. Nó sẽ mang đến cho bạn một không gian rộng rãi và thoải mái hơn.

Xem thêm: Gương tròn viền gỗ treo tường

3. Chất liệu tủ gương 

Với đặc tính nổi bật của phòng tắm là có độ ẩm cao. Bạn nên lựa chọn những loại tủ bền, không thấm nước.

Vật liệu của tủ gương nhà tắm được phân loại thành phần chậu rửa và tủ gỗ bên dưới. Phần chậu rửa thường được sử dụng đá tự nhiên, đá nhân tạo, thủy tinh…

Phần tủ gỗ bên dưới được làm bằng gỗ tự nhiên hay gỗ MDF, thân thiện với môi trường. Chất liệu gỗ có khả năng chống ẩm mốc, chống cháy hiệu quả. Và tùy thuộc tài chính cũng như sở thích của mỗi gia đình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

4. Kiểu dáng phù hợp

Bộ tủ gương nhà tắm được chia thành 2 loại là: đặt sàn và treo tường. Khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm tùy thuộc không gian phòng tắm cũng như sở thích của cá nhân. Theo xu thế hiện nay thì tủ gương treo tường luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì mẫu tủ này còn hạn chế tối đa độ ẩm. Đồng thời mang lại không gian rộng rãi và thoáng mát cho nhà tắm.

Lựa chọn tủ gương nhà tắm phù hợpBộ tủ gương nhà tắm treo tường

5. Địa chỉ cung cấp bộ tủ gương nhà tắm uy tín và chất lượng

Unixhouse có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được tủ gương nhà tắm chất lượng và phù hợp nhất. Tất cả sản phẩm của Unixhouse đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như chế độ bảo hành. Nếu có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi.

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm trong việc lựa chọn bộ tủ gương nhà tắm chất lượng. Hy vọng gia đình bạn sẽ lựa chọn được mẫu tủ gương phù hợp với không gian phòng tắm cũng như nhu cầu sở thích của các thành viên trong gia đình.

>>> Xem thêm: Các tiêu chí để lựa chọn gương nhà tắm hiện đại – sang trọng – tinh tế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *