Top 6 chiếc gương led toàn thân đang là best seller tại Unix 2022

Gương toàn thân là món đồ nội thất đang được sử dụng trong hầu hết các căn nhà hiện nay bởi nó vừa là gương soi vừa như đồ trang trí trong nhà. Gương led toàn thân còn có tác dụng cung cấp và tăng cường độ sáng cho căn phòng, tạo hiệu ứng mở rộng không gian và trở thành góc décor chụp ảnh tuyệt vời. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại gương khiến khách hàng thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Hãy cùng điểm qua 10 mẫu gương led toàn thân đang “làm mưa làm gió” trên toàn hệ thống của Unix để lựa chọn cho ngôi nhà của mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Gương led toàn thân có những loại nào?

Theo hình dáng gương

Đây là cách phân loại gương toàn thân phổ biến nhất hiện nay. Dựa vào đặc điểm hình dạng mà đặt tên tương ứng sẽ giúp khách hàng dễ dàng hình dung và đưa ra lựa chọn cho mình.

Các hình dáng gương được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến như gương hình chữ nhật, hình oval, hình leaf. Mỗi phân loại chính về kiểu dáng lại có vô vàn mẫu gương có thể thiết kế. Chỉ cần khác biệt về những chi tiết rất nhỏ như độ cong bo góc đối với gương chữ nhật hay cách tạo đường sóng ở gương leaf cũng có thể tạo nên nhiều chiếc sản phẩm vô cùng khác biệt.

Phân loại gương sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt những mẫu gương khác nhau
Phân loại gương sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt những mẫu gương khác nhau

Theo đặc điểm phần led

Xét về đặc điểm phần led của gương, thường người ta sẽ chia ra thành led tràn viền và led hậu. Gương led tràn viền có hai vòng led trong-ngoài sản phẩm. Hiệu ứng tràn viền giúp chiếc gương thêm phần độc đáo, cá tính và hiện đại. Đồng thời, hai vòng led giúp sản phẩm tăng độ sáng gấp đôi, rất thích hợp cho những không gian thiếu sáng.

Gương toàn thân hậu led là những sản phẩm có phần led ở phía sau gương. Đèn led giúp chiếc gương thông thường thoát khỏi vẻ đơn điệu, trở nên có điểm nhấn hơn.

Top những sản phẩm gương led toàn thân bền đẹp được bán chạy nhất hiện nay

Gương đèn led tràn viền T01.L2

Gương T01.L2 dành cho những khách hàng có sở thích độc đáo, mới lạ. Sản phẩm được thiết kế hai vòng led giúp nhân hai độ sáng. Đồng thời chất liệu phôi Bỉ nhập khẩu giúp gương có độ bền cao. Gương led tràn viền T01.L2 rất thích hợp để các chị em trang điểm hay chỉnh trang lại trước khi ra khỏi nhà.

Gương đèn led tràn viền T01.L2
Gương đèn led tràn viền T01.L2

Gương đèn led leaf tràn viền F06.L1

Gương leaf có phần led mờ ở phía sau. Sản phẩm có thể gia công theo kích thước yêu cầu. Gương gồm 3 màu sắc trắng, vàng và trung tính giúp khách hàng thỏa thích lựa chọn theo sở thích. Dáng gương được lấy cảm hứng từ chiếc lá, kết hợp với đường lượn sóng nhẹ nhàng tạo vẻ khác biệt. Mẫu gương rất thích hợp khi được trang trí trong phòng khách, phòng ngủ, cửa tiệm bởi vẻ ngoài nữ tính thanh lịch.

Gương đèn led leaf tràn viền F06.L1
Gương đèn led leaf tràn viền F06.L1

Gương đèn led oval T04.L1

Gương led oval T04.L1 có cạnh cắt vát siêu bóng và sang trọng. Gương được làm từ chất liệu phôi Bỉ nhập khẩu. Vì vậy, sản phẩm có độ bền cao và chịu đựng tốt dưới tác động từ môi trường.

Ngoài công dụng như một chiếc gương soi, bạn có thể sử dụng gương led oval để mở rộng không gian và tăng điểm phong thủy cho căn phòng. Sự đơn giản và hiện đại giúp sản phẩm có thể dễ dàng trang trí ở nhiều không gian khác nhau.

Gương đèn led oval T04.L1
Gương đèn led oval T04.L1

Gương đèn led leaf tràn viền F05.L1

Có thể nói đây là mẫu gương rất được yêu thích trong thời gian gần đây bởi vừa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng, vừa mang đến một không gian hiện đại và sang trọng. Unix là đơn vị phân phối gương soi toàn thân Led chính hãng với phôi gương Bỉ được nhập khẩu 100% và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến trên dây chuyền khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vì thế, so với các dòng gương thông thường khác, gương Unix có chất lượng vượt trội với nhiều tính năng nổi bật như chịu lực, chịu nhiệt, chống hoen gỉ, chống ố mốc,…

Gương đèn led leaf tràn viền F05.L1
Gương đèn led leaf tràn viền F05.L1

Gương đèn led toàn thân T01.L1

Kích thước gương đã được bộ phận thiết kế cân nhắc kỹ lưỡng sao cho phù hợp với vóc dáng người Việt. Tuy nhiên, không chỉ đơn giản là những chiếc gương soi bình thường, gương soi toàn thân chữ nhật hậu led của Unix còn mang trong mình hình ảnh của một dòng sản phẩm hiện đại, có tính thẩm mỹ cao nhờ dải đèn led trang trí xung quanh. Những chiếc đèn led là điểm nhấn vừa lung linh huyền ảo, vừa thu hút sáng tạo, giúp hoàn thiện vẻ đẹp nội thất cho mọi không gian. Thiết kế có thể phù hợp với mọi phong cách trang trí, nhất là lối kiến trúc, nội thất đương đại ngày nay.

Gương đèn led toàn thân T01.L1
Gương đèn led toàn thân T01.L1

——————————————

Hiện nay, Unix đã có nhiều trụ phân bố trên khắp các tỉnh thành trong cả nước bao gồm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Đồng Nai, Ninh Bình, Thái Nguyên…

UNIX – Chuyên cung cấp sản phẩm nội thất hiện đại chất lượng cao

Hotline: 0393 296 246.

Fanpage: https://www.facebook.com/Unixhouse.05/

Website: https://unixhouse.vn/

Địa chỉ Showroom miền Bắc:  Xóm 4 –  thôn Đồng Nhân –  Đông La – Hoà Đức – Hà Nội

Địa chỉ Showroom miền Nam: Số 43 – Đường số 4 – KĐT Vạn Phúc Riverside – P. Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức – TP.HCM

Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều cửa hàng phân phối sản phẩm tại nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc như Đà Nẵng, Đồng Nai, Tiền Giang, An Giang…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *