Top 5 gương trang trí sang trọng có giá thành rẻ dưới 1 triệu đồng

Gương soi toàn thân tưởng chừng là vật dụng đơn giản nhưng lại không thể thiếu. Vì gương còn là vật trang trí, mang ý nghĩa phong thủy quan trọng nên bạn đừng qua loa trong việc chọn gương. Đây là những tiêu chí khi mua gương trang trí bạn cần biết.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu gương vô cùng đa dạng và phong phú. Mỗi kiểu gương sẽ phù hợp với một phong cách khác nhau.
Những mẫu gương trang trí cơ bản: gương hình tròn, gương hình elip, gương hình vuông,… thì có thể phù hợp với hầu hết mọi căn phòng. Tuy nhiên chúng lại không tạo được điểm nhấn hay phong cách riêng cho căn phòng.

Nếu là một người yêu thích sự độc đáo, mới lạ và muốn trang trí nhà theo sở thích của mình bạn cần trả lời câu hỏi: Căn phòng của bạn có phong cách cổ điển hay hiện đại? Bạn muốn trang trí theo kiểu cầu kỳ, tỉ mỉ, nhiều màu sắc chi tiết hay kiểu tối giản, đơn sắc?

Điều này sẽ giúp bạn chọn được những mẫu gương trang trí nghệ thuật hơn. Từ kiểu dáng gương đứng chữ nhật vốn đã quen thuộc, bạn có thể sáng tạo hơn rất nhiều khi sử dụng gương phong cách tân cổ điển, gương ghép tường với những hoa văn cầu kỳ hơn.

Hãy cùng Unixhouse gợi ý cho bạn nhé

1.GƯƠNG TRÒN KHUNG GỖ DÂY DA

Những thiết kế đều mang dụng ý riêng, vì vậy lựa chọn gương phù hợp với phong cách thiết kế sẽ đem lại cảm giác hài hòa, làm tăng tính thẩm mỹ. Lựa chọn gương là việc làm hết sức đơn giản, nếu như không am hiểu về phong cách thiết kế sao cho phù hợp, một chiếc gương đơn giản, không cầu kỳ cũng là lựa chọn thích hợp.
Việc lựa chọn chiêc gương khung gỗ day da là 1 sự lựa chọn thích hợp khi bài trí gia đình

Với giá thành chỉ 945.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu chiếc gương này

Gương trang trí giá rẻ

Gương tráng trí giá rẻ

2.GƯƠNG TRÒN VIỀN THÉP SƠN TĨNH ĐIỆN CAO CẤP

Khi thiết kế phòng khách, nhiều người thường có thói quen sử dụng gương để trang trí nhằm tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi hơn. Đối với những căn phòng ngủ giới hạn về diện tích, việc sử dụng gương tròn đôi khi là điều khó khăn, vì vậy phòng khách chính là vị trí thích hợp nhất dùng để sử dụng gương  tròn trang trí.

Chỉ với 950,000 VNĐ là bạn có thể sở hữu chiếc gương trang trí này rồi

Gương tròn trang trí giá rẻ

Gương trang trí đẹp giá rẻ

3.GƯƠNG KHUNG GỖ DÂY THỪNG

Với mức giá hợp túi tiền, chỉ 450,000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu chiếc gương này

Gương gỗ treo tường mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian nhà bạn . Bạn có thể dùng nó để nhìn ngắm mình mỗi ngày, soi lại bản thân để thật hoàn hảo trước khi bước ra đường. Thêm vào đó, nhờ những chiếc gương xinh xắn mà không gian nhà bạn sẽ trở nên sinh động

Gương trang trí giá rẻ

Gương trang trí giá rẻ

4.GƯƠNG TRÒN KHUNG THÉP SƠN TĨNH ĐIỆN

Gương thép là một trong những mẫu gương hot nhất trong những năm 2018 – 2019. Gương viền Inox sự lựa chựa hàng hàng đầu của các nhà thiết kế nội thất và chủ nhà các căn hộ cao cấp.
Gương tròn có nhiều loại như gương tròn treo dây, gương tròn sơn vàng, gương tròn viền khung sắt… Trong đó, gương tròn viền thép đang ngày càng chiếm lĩnh trên thị trường các khu thương mại bậc nhất, những ngôi biệt thự bởi sự sang trọng, điểm nhấn cho công trình.

Giá của sản phẩm này chỉ: 800,000 VNĐ

Gương viền thép trang trí giá rẻ

Gương viền thép giá rẻ

5.GƯƠNG TRÒN TREO TƯỜNG DÂY DA CAO CẤP

Trường hợp nào nên dùng gương treo tường soi toàn thân bọc da cao cấp – Những thiết kế nhà có nội thội thất bọc da làm chủ đạo như: sofa bọc da, ghế bọc da, giường bọc da….thêm một chiếc gương treo tường soi toàn thân bọc da cao cấp sẽ khiến căn phòng đồng bộ hơn.

Giá của sảm phẩm này chỉ: 650,000 VNĐ

Gương trang trí giá rẻ

Gương viền thép trang trí

Vậy bạn đã chọn cho mình sản phẩm nào ưng ý chưa? Hãy đến ngay Unixhouse để chọn cho mình chiếc gương đẹp nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *