Sử dụng gương ốp trần trang trí có an toàn không? Tóm gọn 3 lưu ý không thể bỏ qua

Ngày nay, việc sử dụng gương ốp trần trang trí đang dần trở thành xu hướng thiết kế được nhiều người yêu thích. Đây được cho là một phong cách mới mang tính độc đáo, thể hiện cá tính riêng của gia chủ và mang lại nhiều lợi ích mang tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn e ngại liệu việc sử dụng gương ốp trần trên cao có thể thiếu chắc chắn, gây nguy hiểm hay không? Hãy cùng Unix House tìm hiểu kỹ về vấn đề này nhé!

>> Xem thêm: Gương ốp trần trang trí là gì?

Gương ốp trần trang trí liệu có an toàn?

Trên thực tế, gương ốp trần trong trang trí nhà cửa không những an toàn mà còn mang đến nhiều hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời nếu được thi công và sử dụng đúng cách. Phong cách thiết kế này giúp mở rộng không gian, khiến phòng ốc trở nên sáng sủa hơn và tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ sang trọng, huyền bí. Thậm chí các mặt gương có thể gia công theo yêu cầu, không giới hạn sở thích và sức sáng tạo của gia chủ.

Gương ốp trần trang trí sẽ an toàn nếu sử dụng đúng cách
Gương ốp trần trang trí sẽ an toàn nếu sử dụng đúng cách

Theo các chuyên gia thiết kế, việc thi công gương ốp trần trang trí là quá trình tỉ mỉ mang tính chuyên môn và yêu cầu kỹ thuật cao. Đội ngũ thi công sẽ cần tìm hiểu kỹ về kết cấu không gian, lựa chọn vật liệu phù hợp, tiến hành thi công và gia cố để mang đến sản phẩm hoàn mỹ nhất. Bởi vậy, các công trình gương ốp trần đều bền đẹp và an toàn cho người sử dụng. Cũng chính vì thế mà ngày càng có nhiều chủ đầu tư bắt kịp xu hướng, lựa chọn đây là một giải pháp làm đẹp mới cho các công trình của mình.

Dưới đây là một số lưu ý không thể bỏ qua khi lựa chọn gương ốp trần cho kiến trúc công trình.

3 lưu ý khi sử dụng gương ốp trần trang trí

1. Sự phù hợp với không gian

Mỗi công trình đều có đặc điểm kiến trúc riêng và diện tích không gian cũng khác nhau. Vì thế mà không thể áp dụng nguyên bản thiết kế gương ốp của công trình này cho công trình khác. Hơn nữa, mỗi không gian trong gia đình có mục đích sử dụng khác nhau lại phù hợp với một loại gương riêng. Ví dụ như loại gương ốp tạo sự phản chiếu hơi khuếch tán và tự nhiên sẽ thích hợp hơn với không gian phòng ngủ.

Các miếng gương cần được điều chỉnh và cắt theo kích thước đã xác định trước. Điều này đòi hỏi đội thi công chuyên nghiệp để đảm bảo các tấm kính đúng với kích thức định tính và không có vết trầy xước. Việc lựa chọn gương ốp trần trang trí cần sự hòa hợp với tổng thể kiến trúc về cả phong cách và màu sắc. Nếu chưa phải một người am hiểu và có mắt thẩm mỹ tinh tế, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với đơn vị thi công uy tín và nhờ sự tư vấn của những người chuyên nghiệp.

Mỗi không gian phù hợp với thiết kế gương ốp trần trang trí riêng
Mỗi không gian phù hợp với thiết kế gương ốp trần riêng

2. Đội ngũ thi công uy tín

Để đảm bảo công trình hoàn mỹ như mong muốn thì không thể thiếu một đội ngũ thi công uy tín và dày dặn kinh nghiệm. Bạn cần một đội ngũ làm việc chỉnh chu, am hiểu về sự khác nhau giữa từng loại vật liệu để lựa chọn đúng loại keo dính, cách gia cố công trình vững vàng và an toàn. Ví dụ như các trần sử dụng trần thạch cao, alu hay sơn bả thông thường thì sẽ cần tiến hành gia cố trần.

Ngày nay một số đơn vị thiếu kiến thức và kinh nghiệm sẽ mang đến nhiều vấn đề sau khi thi công. Không chỉ là những vấn đề mang tính thẩm mỹ như lộ keo, kính bị xước, không khít nhau, lệch vị trí tiêu chuẩn… mà còn có thể gây nhiều nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Vậy làm thế nào để chọn được một đơn vị thi công uy tín?

Một đơn vị thi công uy tín thường biểu hiện ở:

  • Quy trình làm việc rõ ràng
  • Am hiểu về các loại vật liệu, không gian kiến trúc
  • Tư vấn tận tâm theo tiêu chí sự phù hợp hơn giá cả
  • Có hồ sơ năng lực về các công trình đã từng thực hiện
  • Thông tin liên hệ rõ ràng, minh bạch
  • Có các chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng
Đội ngũ chuyên viên thi công gương ốp trần trang trí nhiều kinh nghiệm
Đội ngũ chuyên viên Unix House uy tín với bề dày kinh nghiệm

Trong thị trường cạnh tranh, ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ gương ốp trần trang trí mọc lên. Bạn cần là người tỉnh táo để lựa chọn được một đội ngũ uy tín cho công trình của mình. Sau nhiều năm hoạt động và không ngừng phát triển, Unix House tự hào là một trong những đơn vị thi công gương ốp trần được nhiều khách hàng tin tưởng. Với quy trình thi công rõ ràng, minh bạch, đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm và có tay nghề cao, Unix House tự hào là lựa chọn hàng đầu cho sự an toàn, uy tín và chất lượng.

3. Lựa chọn nơi cung cấp gương ốp trần

Ốp gương trang trí yêu cầu sự tác động trực tiếp vào công trình, tháo dỡ, lắp đặt và gia cố chắc chắn. Gương ốp trần cần đảm bảo sự bền bỉ và chất lượng cao, hạn chế tối đa việc tháo lắp lặp lại. Chính bởi vậy mà việc lựa chọn nơi cung cấp vật liệu uy tín là không thể thiếu khi thi công.

Gương có nhiều xuất xứ với những màu sắc khác nhau. Từ màu cơ bản như màu trắng, màu đen, màu đồng đến những màu sắc đặc biệt khác như màu tím, hồng vàng, pha lê… Bên cạnh đó là đa dạng kiểu dáng của từng miếng gương được cắt xén tỉ mỉ nhờ công nghệ và kỹ thuật chuyên nghiệp như: dạng tổ ong, hình vuông, hình thoi… Qua bàn tay của những người thợ chuyên nghiệp, những tấm kính này sẽ được kết hợp sáng tạo với nhau để tạo nên phong cách độc đáo, giúp thổi làn gió mới cho kiến trúc không gian. Đặc biệt, những miếng gương này cần được cung cấp với tỉ trọng và kích thước tiêu chuẩn của bản thiết kế để đảm bảo an toàn cho công trình.

Unix House cung cấp sản phẩm gương ốp uy tín, chất lượng cao
Unix House cung cấp sản phẩm gương ốp uy tín, chất lượng cao

Hãy đến với Unix House để nhận được sự hài lòng và an tâm cho mỗi công trình.

Với phương châm hoạt động dựa trên sự chuyên nghiệp và uy tín, Unix tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu, đừng quên liên hệ với Unix House để được tư vấn những thiết kế đẹp nhất, phù hợp nhất với công trình. Đồng thời, được thi công lắp đặt nhanh chóng với mức giá tốt nhất, chất lượng cao nhất.

UNIX HOUSE – Chuyên cung cấp sản phẩm nội thất hiện đại chất lượng cao

Hotline: 0393 296 246.

Fanpage: https://www.facebook.com/Unixhouse.05/

Website: https://unixhouse.vn/

Địa chỉ Showroom miền Bắc:  Xóm 4 –  thôn Đồng Nhân –  Đông La – Hoà Đức – Hà Nội

Địa chỉ Showroom miền Nam: Số 43 – Đường số 4 – KĐT Vạn Phúc Riverside – P. Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức – TP.HCM

Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều cửa hàng phân phối sản phẩm tại nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc như Đà Nẵng, Đồng Nai, Tiền Giang, An Giang…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *