Kinh nghiệm mua gương soi toàn thân TPHCM đẹp, rẻ

Gương soi là một trong những sản phẩm thiết yếu, không thể thiếu trong nhiều hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn. Vậy mua gương soi toàn thân TPHCM cần lưu ý những gì để chọn được sản phẩm không chỉ đẹp về thiết kế mà còn đáp ứng tối đa công năng? Hãy bỏ túi một số kinh nghiệm mua gương soi dưới đây để có thể mang về cho mình một thiết kế ưng ý nhé.

1. Những công dụng khi mua gương soi toàn thân TPHCM

Trước đây, hầu hết khi nói đến gương thì mọi người chỉ đơn giản nghĩ đến một vật vô tri vô giác,, sử dụng cho mục đích quan sát. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các sản phẩm gương cao cấp, nhất là gương soi toàn thân còn có nhiều công dụng bất ngờ khác.

Bạn có thể tham khảo những công năng tuyệt vời của gương soi toàn thân dưới đây và áp dụng cho chính mình sau khi mua gương soi toàn thân TPHCM nhé.

  • Gương soi toàn thân được sử dụng như nội thất sang trọng, góp phần tạo điểm nhấn cho căn phòng.
  • Kết hợp hài hòa giữa các không gian, tạo sự gần gũi và ấm áp, nhất là với những ngôi nhà có không gian rộng.
  • Thu hút ánh sáng, khiến cho không gian lắp trở nên tươi mới và đầy năng lượng.
  • Với những nơi như có diện tích hẹp, một chiếc gương soi toàn thân được lắp đúng vị trí sẽ tạo chiều sâu, đồng thời mang đến nét hiện đại không kém phần lãng mạn cho không gian.
  • Gương được ứng dụng tại các quán cafe, shop quần áo, nhà nghỉ, khách sạn, salon làm đẹp,… để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng đồng thời tạo sự cuốn hút với mọi người.
mua gương soi toàn thân TPHCM
Gương soi toàn thân được ứng dụng với nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống hiện đại

2. Các tiêu chí khi mua gương soi toàn thân TPHCM

Để có thể lựa chọn được một sản phẩm gương soi toàn thân tại TPHCM hay bất cứ đâu đảm bảo chất lượng và phù hợp với những yêu cầu của mình, bạn cần phải xem xét một số tiêu chí đánh giá dưới đây:

Về kỹ thuật

  • Các sản phẩm gương soi toàn thân đẹp, tốt thường sẽ được làm với chất liệu kính cường lực cao cấp, phôi gương có độ dày tối thiểu là 5mm, được phủ một lớp bạc mỏng, dàn đều, mịn để bảo vệ.
  • Mặt gương có độ nhẵn cao, sáng, căng, không có vết xước hay in dấu hàn trên bền mặt, viền, khung gương, có thể phản xạ ánh sáng, cho hình ảnh rõ nét và chân thực.
  • Bạn có thể nghe âm thanh phát ra khi dùng tay gõ vào mặt gương, nếu âm vang và bổng thì chứng tỏ đó là gương tốt, còn nếu nghe thấy tiếng bồm bộp thì sản phẩm sẽ kém chất lượng hơn hoặc đang mắc lỗi kỹ thuật nào đó mà bạn không thể phát hiện được.
Cần phải chú ý những yếu tố kỹ thuật khi mua gương soi toàn thân TPHCM
Cần phải chú ý những yếu tố kỹ thuật để lựa chọn gương soi chất lượng

Về thẩm mỹ

  • Nếu bạn muốn sử dụng gương ở một vị trí cố định thì có thể tham khảo các sản phẩm mua gương soi toàn thân TPHCM gắn trên tường bằng keo chuyên dụng để tránh việc phải đục lỗ, khoan tường gây mất thẩm mỹ.
  • Nếu bạn sử dụng gương với nhiều mục đích khác thì có thể chọn những sản phẩm gương soi toàn thân có chân đế hoặc sản phẩm có thêm bánh xe để thuận lợi cho quá trình di chuyển.
  • Tùy vào nội thất ngôi nhà mà chọn những mẫu thiết kế gương sao cho phù hợp. Hiện nay gương soi toàn thân có nhiều kiểu dáng khác nhau như hình chữ nhật, hình oval, gương Trap Wood,… Do đó mà bạn phải cân nhắc hoặc hỏi nhân viên kỹ thuật tại nơi cung cấp để được tư vấn kỹ hơn.

Về yêu cầu

Bạn cũng cần chú ý đến chất liệu của khung gương soi toàn thân, tùy thuộc vào vị trí cũng như yêu cầu của bạn mà có thể lựa chọn từng loại viền khác nhau. Nếu bạn muốn mua gương để sử dụng lâu dài và có độ thẩm mỹ cao để trang trí phòng khách, văn phòng,… thì có thể chọn viền inox hoặc viền gỗ sồi nhập khẩu, hoặc nếu sử dụng gương để tăng độ sáng cho căn phòng thì các sản phẩm không viền hoặc full viền thép sẽ lấy được tối đa ánh sáng.

Tùy vào từng yêu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm với các loại viền khác nhau
Lựa chọn gương soi toàn thân TPHCM có thiết kế phù hợp

Hiện nay, Unix House là đơn vị nhận cung cấp, thi công và lắp đặt các sản phẩm đồ nội thất gia đình tại nhiều khu vực trên cả nước như: Hà Nội, Đà Nẵng, An Giang, Đồng Nai, Ninh Bình, Thái Nguyên, Tiền Giang,… trong đó có cả Thành Phố Hồ Chí Minh, phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng trên cả nước.

Nếu bạn có nhu cầu mua gương soi toàn thân TPHCM và cần được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ với công ty Unix House chúng tôi thông qua địa chỉ:

  • Hotline: 0393.296.246.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Unixhouse.05/
  • Website: https://unixhouse.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *