Kinh nghiệm chọn gương đứng chất lượng, phù hợp với không gian

Gương là một vật dụng không thể thiếu dành cho mọi lứa tuổi có nhu cầu làm đẹp. Trên thị trường có rất nhiều loại gương, trong đó, gương đứng là vật dụng xuất hiện phổ biến ở bất cứ đâu, từ cửa hàng, shop quần áo đến phòng ngủ, phòng tắm trong gia đình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn mua gương đứng phù hợp nhất.

1. Đặc điểm của gương đứng

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm của một chiếc gương đứng. Gương đứng (hay còn gọi là gương di động) là loại gương có thiết kế dạng đứng, dài, được dùng để soi toàn thân, ngắm được trọn vẹn trang phục. Loại gương này thường có dạng hình oval lớn hoặc hình chữ nhật dài. Một số mẫu gương có hình tam giác cũng khá lạ mắt. Ưu điểm nổi trội của loại gương này là mang lại hình ảnh phản chiếu tổng thể, rõ nét và chân thực.

Gương đứng toàn thân oval khuyết

2. Kinh nghiệm chọn mua gương đứng

  • Chú ý kích thước gương

Bạn nên chọn gương có kích thước phản chiếu toàn thể hình ảnh của bạn. Các sản phẩm gương đứng trên thị trường có rất nhiều kích thước, tùy thuộc vào không gian bạn định sắp xếp mà có thể chọn loại phù hợp.

  • Chọn mẫu gương phù hợp phong cách thiết kế

Nếu không gian phòng mang nét cổ điển, bạn có thể chọn mẫu gương có viền làm bằng gỗ. Nếu chuộng phong cách tân cổ điển, bạn nên chọn mẫu gương có đường nét và hoa văn cầu kỳ. Nếu yêu thích phong cách hiện đại, mẫu gương có khung mạ ánh kim, có viền bạc hoặc sử dụng hình khối để trang trí, là lựa chọn phù hợp.

Ngoài ra, một chiếc gương có khung trang trí bắt mắt, gắn đèn led nghệ thuật rất phù hợp với các shop quần áo hoặc gia chủ có đam mê thời trang.

  • Kiểm tra gương trước khi quyết định mua

Bạn nên kiểm tra gương cẩn thận trước khi mua hàng. Trước hết bạn xem mặt gương có vết trầy, nứt hoặc ố hay không. Sau đó xem phần khung và chân giá đỡ có bị trầy xước hay gỉ sét, mối mọt không. Nếu sản phẩm gặp những vấn đề này, bạn nên báo cho nhân viên cửa hàng đổi lại sản phẩm ngay, tránh trường hợp mang sản phẩm bị lỗi về nhà, việc đổi trả sẽ trở nên khó khăn.

Lựa chọn kiểu dáng gương đứng phù hợp với không gian

3. Lưu ý khi sử dụng gương đứng

Việc đặt gương đúng vị trí theo phong thủy rất quan trọng. Nếu lựa chọn gương đứng cho phòng ngủ, bạn nên đặt gương ở phía đầu giường, tuyệt đối không đặt gương đối diện với cửa và giường, hoặc đặt hai chiếc gương đối diện nhau. Đồng thời, không nên đặt gương trong nhà bếp, không đặt gương đối diện hoặc sau lưng bàn học, bàn làm việc, không đặt gương ở chân cầu thang.

Trên đây là một số gợi ý về cách lựa chọn và sử dụng gương đứng tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm Unix House để được tư vấn chi tiết và chọn cho mình chiếc gương phù hợp. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý!

>>> Xem thêm: Gợi ý 5 mẫu gương toàn thân trang trí cho ngôi nhà của bạn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *